Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve bất ngờ vào cuộc tranh giành Balotelli

Thứ Ba 29/01/2013 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- AC Milan đang rất thuận lợi trong thương vụ Mario Balotelli thì bỗng nhiên, Juventus xuất hiện. Và khi "ván" còn chưa đóng thành "thuyền" thì Rossoneri hãy thật sự dè chừng bởi Bà đầm già thành Turin cũng sẵn sàng chi đủ số tiền mà Man City yêu cầu để có được chân sút được mệnh danh là Cậu Bé Hư này.

Mặc dù chuyện tương lai vẫn đang là dấu hỏi trong khi phiên chuyển nhượng tháng 1 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại song Balotelli có vẻ như rất tự tin về việc có thể đào thoát khỏi "địa ngục" tại Etihad. Mới đây, anh thậm chí còn đã tổ chức tiệc chia tay sớm với những bạn bè thân thiết tại nước Anh.

Bán Balotelli vừa có tiền, vừa yên ổn
Juventus muốn cuỗm Balotelli khỏi tay AC Milan
Điều đó báo hiệu rằng AC Milan có vẻ như sắp giúp được Balotelli toại nguyện. Nói là vậy bởi lẽ mới đây lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của AC Milan đã nhanh chóng bị Man City từ bỏ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng 17 triệu bảng kèm với một ngôi sao tại San Siro có thể khiến nửa đỏ đen thành Milan thành công trong thương vụ này.

Tuy nhiên, AC Milan vẫn còn hết sức đề phòng bởi Juventus đã bắt đầu tỏ ra thích Balotelli. Một nguồn tin từ nước Ý cho rằng Bà đầm già thành Turin sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với Man City ngày hôm nay trước khi đưa ra mức giá cụ thể. Con số mà Juventus đưa ra được dự đoán sẽ ngang ngửa hoặc thậm chí lớn hơn lời đề nghị từ phía AC Milan.

Một động thái khác từ sân Etihad cũng cho thấy Man City đã ngán Balotelli tới tận cổ và cơ hội đang mở ra với 2 ông lớn của Serie A. Balotelli nhiều khả năng sẽ có lần cuối cùng được khoác áo Man City trong cuộc đụng độ với QPR tới đây tuy nhiên anh thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách dự bị của Man City.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X