Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve bất ngờ “bật đèn xanh” vụ Vidal và Pogba

Thứ Sáu 28/11/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, ban lãnh đạo Juventus vừa “bóng gió” lên tiếng đề cập đến khả năng có thể để bộ đôi Vidal và Pogba ra đi.

Juve san sang ban Vidal va Pogba hinh anh
Juve đã thực sự sẵn sàng với cuộc sống không Pogba và Vidal?

Trên thực tế, Arturo Vidal và Paul Pogba đều là những cầu thủ cực “hot” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người tương đối quyết liệt từ phía ban lãnh đạo đội bóng thành Turin, cả hai ngôi sao này vẫn ở lại và tiếp tục thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù cả Vidal lẫn Pogba đều đang là người của Juve nhưng vẫn có không ít đội bóng lớn tỏ ra cực kỳ khao khát chữ ký của hai cầu thủ này, tiêu biểu như M.U, Chelsea, PSG, Real Madrid… Trong một diễn biến mới đây, đích thân Chủ tịch của “Lão Bà”, ông Andrea Agnelli cũng vừa lên tiếng thừa nhận khả năng Juve sẽ bán Vidal và Pogba trước tình hình khó khăn hiện tại.

Phát biểu trước báo giới, Agnelli cho biết: “Serie A bây giờ chẳng khác nào một địa điểm trung chuyển cầu thủ. Ngay cả một đội bóng hàng đầu như Juventus cũng không phải người quyết định cuối cùng trong mỗi thương vụ. Thực tại đáng buồn là có rất nhiều ngôi sao đến đây xây dựng sự nghiệp rồi lại tìm đường ra nước ngoài thi đấu ở các đội bóng lớn giàu có và tiếng tăm hơn”.

Được biết, Vidal hiện vẫn đang là mục tiêu số một của ban lãnh đạo M.U với tham vọng tăng cường hàng tiền vệ. Theo như một số nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì nhiều khả năng, HLV Louis van Gaal sẽ trở lại thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thời điểm này, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Chile được định giá vào khoảng 40 triệu euro. Về phần Pogba, tiền vệ trẻ tài năng người Pháp hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của cả Chelsea lẫn PSG.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X