Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lọt vào tầm ngắm của Abramovich để thay Benitez

Thứ Năm 07/02/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, HLV J.Klopp của Dortmund (chứ không phải Mourinho) mới chính là ứng cử viên hàng đầu thay thế Benitez, tiếp quản “ghế nóng” của Chelsea sau mùa giải này.

Trong những ngày qua, nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho sắp trở lại đảm nhiệm “ghế nóng” ở Chelsea. Tuy nhiên, trên thực tế, tờ Telegraph, nhật báo uy tin hàng đầu ở Anh, lại tiết lộ rằng HLV J.Klopp của Dortmund mới đang là ưu tiên hàng đầu trong “tầm ngắm” của ông chủ Abramovich.

J.Klopp, mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa Hè
J.Klopp, mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa Hè

Ông chủ người Nga khá ấn tượng với sự những gì chiến lược gia này làm được trong những năm trở lại đây. Klopp đã xây dựng tập thể Dortmund với nhiều cầu thủ vươn lên thống trị Bundesliga cũng như thi đấu thành công ở đấu trường châu Âu.

Tuy vậy, lôi kéo Klopp là điều không hề dễ dàng. Hiện tại, hợp đồng của “thuyền trưởng” này với CLB vùng Ruhr có thời hạn tới nam 2016, điều đó đồng nghĩa rằng Abramovich sẽ phải trả số tiền không nhỏ để giải phóng hợp đồng.

Tiền không phải là vấn đề với Chelsea, tuy nhiên, có vẻ như, bản thân J.Klopp cũng chưa muốn đảm nhiệm “ghế nóng” của CLB thành London. Trong quá khứ, không ít lần The Blues nhận được cái lắc đầu từ HLV này. Thay vào đó, ông muốn tiếp quản ghế HLV ĐT Đức thay thế J.Low, người cũng đang được đồn sẽ tới Real Madrid.

Trong trường hợp cả hai thương vụ Mourinho và J.Klopp thất bại, Chelsea sẽ chuyển “tầm ngắm” sau David Moyes và Manuel Pellegrini, những người đang thành công tại Everton và Malaga. Rút kinh nghiệm từ thất bại với HLV Scolari trong quá khứ, một trong những ưu tiên đầu tiên để ông chủ Abramovich “chọn mặt gửi vàng” chính là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Thậm chí, điều kiện này đã được đưa hẳn vào trong bản hợp đồng của HLV Ancelotti năm 2009.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X