Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Draxler “phản bội” Schalke 04, cơ hội lớn cho Arsenal và Juventus

Thứ Tư 22/07/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện khẳng định mức phí chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Đức chỉ vào khoảng 25 triệu Euro, còn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu Euro vốn đã hết hiệu lực từ cuối tháng Sáu.

Vẫn đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Đức nhưng Julian Draxler cũng không còn quá quan trọng với Schalke 04. Mùa giải Bundesliga vừa qua, tiền vệ tấn công 22 tuổi dành phần lớn thời gian ngồi ngoài vì chấn thương và đóng góp cực kỳ hạn chế (2 bàn thắng, 2 kiến tạo).

Giờ đây, Schalke chỉ cố gắng bán Draxler với mức giá cao nhất có thể, trong bối cảnh anh đang được săn đón nhiệt tình bởi Arsenal và đặc biệt Juventus. Đội bóng vùng Ruhr hét 45 triệu Euro, số tiền đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng hiện còn hạn đến năm 2018.

Julian Draxler phan boi Schalke 04, co hoi lon cho Arsenal va Juventus hinh anh
Julian Draxler sẽ gia nhập Juventus với giá 25 triệu Euro?

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng hè 2015, Draxler bất ngờ có động thái gây khó dễ cho đội bóng chủ quản nhằm đẩy nhanh quá trình ra đi. Đại diện của tiền vệ người Đức tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 45 triệu Euro kia trên thực tế đã không còn hiệu lực từ cuối tháng Sáu và giờ đã giảm xuống con số mềm hơn nhiều – 25 triệu Euro.

Ông Roger Wittmann trả lời cánh báo chí: “Tôi tin rằng thương vụ này chỉ trên dưới 25 triệu Euro thôi. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu Euro đã hết hiệu lực sau ngày 30/06 vừa qua và sẽ được giữ nguyên hiện trạng như vậy trong 2 năm tiếp theo đây.”

“Và cũng là sự thật khi chúng tôi đang có những cuộc thương thảo nghiêm túc với Juventus về khả năng chiêu mộ Draxler.” – Như vậy, “Bà đầm già” thành Turin đã chính thức đặt vấn đề với Schalke 04 về tiền vệ 22 tuổi thi đấu rất toàn diện ở vị trí “số 10”. Bianconeri tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong thương vụ này, nhất là khi họ đã mất đi 2 ngôi sao tấn công Andrea Pirlo và Carlos Tevez. Dự kiến trong những ngày sắp tới, Arturo Vidal cũng sẽ chia tay nước Ý và trở về Đức đầu quân cho Bayern Munich với giá 40 triệu Euro.

Cạnh tranh mua tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04 với Juventus còn có Arsenal nhưng xem ra cơ hội cho Pháo Thủ là không nhiều, dù cho sao trẻ 22 tuổi đã là mục tiêu của họ suốt từ vài ba năm trở lại đây. Emirates hiện tại cũng đã có đàn anh đồng hương Mesut Oezil được đánh giá cao hơn hẳn nên HLV Arsene Wenger có lẽ cũng không quá thiết tha trong thương vụ này.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X