Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorge Mendes: “Ronaldo có giá trị 1 tỷ euro”

Thứ Bảy 11/10/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo cho rằng thân chủ của mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá từ trước tới nay và giá trị của Ronaldo rơi vào 1 tỷ euro.

Ngày 9/10, Jorge Mendes đã khẳng định Ronaldo sẽ không rời Real để đầu quân cho M.U như những gì mà báo chí đồn thổi. “Siêu cò” này nói chắc như đinh đóng cột rằng CR7 sẽ giải nghệ trong màu áo Real.
 

ronaldo
Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay

Hôm nay, trong một ngày cao hứng, Jorge Mendes tiếp tục có những lời khen dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo Jorge Mendes, Ronaldo là cầu thủ bóng đá tốt nhất trong lịch sử và không thể so sánh với bất kỳ cầu thủ nào.

“Ronaldo là cầu thủ bóng đá tốt nhất trong lịch sử, cậu ấy còn là vận động viên vĩ đại nhất của mọi thời đại.” - Jorge Mendes dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo.

“Bạn không thể so sánh cậu ấy với bất cứ ai. Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất ở môn thể thao lớn nhất thế giới mà ở đó sự cạnh tranh là lớn hơn bất kỳ môn thể thao nào khác. Do đó, Ronaldo là vận động viên tốt nhất trên thế giới.” - Jorge Mendes quả quyết.

Khi được hỏi về giá chuyển nhượng của Ronaldo trên thị trường, Jorge Mendes cho biết : “Mức giá quy định để giải phóng hợp đồng của Ronaldo là 1 tỷ euro.”

Ngoài việc khen ngợi tài năng của Ronaldo, Jorge Mendes cũng tin tưởng vào việc Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 60 bàn thắng trong một mùa giải của mình. “Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục cá nhân của mình nếu cậu ấy không gặp bất kỳ chấn thương nào. Đối với Ronaldo thì không gì là không thể. Cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển khả năng của mình đến khi nghỉ hưu.” - Jorge Mendes khẳng định.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X