Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry sắp rời Chelsea sang La Liga chơi bóng?

Thứ Năm 25/10/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Francoi Gallardo của trung vệ John Terry (Chelsea) xác nhận thân chủ mình đang đàm phán về vụ chuyển nhượng đến Valencia.

Nguyện vọng lớn nhất của Terry chính là được kết thúc sự nghiệp tại đội bóng anh gắn bó từ lúc khởi nghiệp: Chelsea. Tuy nhiên, vô vàn những scandal trong khoảng 18 tháng trở lại đây có lẽ khiến đội trưởng của The Blues thay đổi kế hoạch nghỉ hưu.

john terry
 

Người đại diện của Terry tuyên bố La Liga là bến đỗ thích hợp đối với thân chủ của mình và khẳng định quá trình đàm phán để trung vệ 31 tuổi này chuyển đến thi đấu cho Valencia đã được khởi động.

“Valencia đang dạm hỏi và cá nhân tôi dám chắc rằng nó có thể hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hợp đồng đã được đặt lên bàn. Ràng buộc cũ của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và vì một vài lý do, cậu ấy sẽ không gia hạn mà muốn chuyển đến chơi bóng tại TBN”.

Thật khó tưởng tượng cảnh Terry sẽ rời sân Stamford Bridge sau 15 năm gắn bó nhưng người đại diện Gallardo quả quyết viễn cảnh này sắp thành hiện thực.

“Terry gặp một vài vấn đề”, Gallardo nói tiếp. “Họ không ngừng sỉ vả cậu ấy và cậu ấy không muốn nói về những chuyện này thêm một lần nào nữa. Chính cậu ấy yêu cầu được ra đi chứ chúng tôi không hề can thiệp vào chuyện này. Đây là sự thật. Cuộc đàm phán đã diễn ra được 15 ngày và 2 cuộc gặp mặt sắp tới đã được đặt chỗ. Bản hợp đồng đã được đặt lên bàn, có thời hạn 1 năm rưỡi và có thể gia hạn thêm 1 năm. Tôi nghĩ Terry sẽ đồng ý”.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X