Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez muốn được chơi bóng cùng Ronaldo

Thứ Bảy 12/07/2014 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Real Madrid và rất muốn sát cánh bên Ronaldo, bởi vì theo ngôi sao trẻ người  Colombia đó chẳng khác nào một đặc ân với cá nhân anh.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014, James Rodriguez đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn của châu Âu như: M.U, Man City hay Real theo đuổi. Tuy nhiên, theo nguyện vọng cá nhân, James Rodriguez muốn chơi bóng ở La Liga hơn vì cho rằng, Tây Ban Nha là môi trường phù hợp để anh phát triển sự nghiệp.
 

James Rodriguez

Bởi vậy, James Rodriguez cảm thấy tự hào và phấn khích khi được đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 quan tâm. Theo James Rodriguez, được chơi cho Real là giấc mơ của anh.

“Chơi cho Real Madrid là giấc mơ của cuộc đời tôi, nó như thể một đặc ân để tôi được chơi bên cạnh rất nhiều ngôi sao. Nếu điều đó xảy ra, tôi muốn tận hưởng nó một cách tối đa.”- James Rodriguez cho biết.

“Tôi thực sự cảm thấy hãnh diện khi biết rằng một câu lạc bộ lớn như Real Madrid quan tâm đến mình.” - James Rodriguez hãnh diện khi được Real quan tâm.

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã kêu gọi James Rodriguez đầu quân cho Real, đáp lại tấm thịnh tình của người đàn anh, James Rodriguez cho biết anh cảm thấy tự hào nếu được chơi bóng cùng Ronaldo.

“Tất cả các cầu thủ Real Madrid đều là những cầu thủ hàng đầu, Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, anh là một ngôi sao thực sự. Tôi sẽ rất tự hào để được chơi bên cạnh anh ấy, nó như là một đặc ân vậy.” - James Rodriguez rất vui mừng nếu được làm đồng đội của CR7.

Mặc dù, được James Rodriguez “tỏ tình” nhưng để có được chữ ký của tiền vệ người Colombia, Real Madrid sẽ gặp rắc rối lớn về vấn đề tiền bạc. Mới đây, Monaco thẳng thừng tuyên bố, James Rodriguez không phải để bán, nếu câu lạc bộ nào “cố tình” muốn sở hữu  James Rodriguez hãy chồng đủ 60 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X