Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter từ bỏ ý định theo đuổi Chivu?

Thứ Hai 16/07/2007 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Inter Milan, Massimo Moratti vừa thông báo rằng họ đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Christian Chivu.Tuy nhiên ông vẫn hy vọng sẽ có được trung vệ người Rumani trong thời gian tới.

Liệu Inter có chịu từ bỏ Chivu thật?

Sau rất nhiều tin đồn, đã có lúc mọi người tưởng Chivu đã là người của Real Madrid, lúc thì gần như chắc chắn đã thuộc về Barcelona, mới đây nhất là Inter Milan nhưng rồi thương vụ Chivu lại đi vào ngõ cụt. Nerazzurri với một vị chủ tịch đầy tham vọng như Moratti rốt cuộc cũng đã phải dừng bước.

"Chúng tôi chính thức rút khỏi cuộc đua.Tôi không biết Chivu có rời Roma hay không nhưng theo tôi, đây sẽ là cơ hội tốt để họ giữ chân cậu ấy. Nếu muốn Chivu ở lại, Giallorossi nên tăng lương cho cậu ấy."

Moratti cũng giải thích tại sao việc đàm phán giữa hai đội bóng bị hủy bỏ: "Đó là do mức giá mà phía Roma đưa ra. Nó quá cao và chúng tôi không thể đáp ứng được. Không chỉ có chúng tôi mà ngay cả các CLB khác cũng đã rút lui. Vì vậy tôi nghĩ Roma nên suy nghĩ lại và đưa ra một mức giá thích hợp hơn."

Hay đó chỉ là đòn gió của Moratti?

Hiên tại, hai đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Chivu là Real Madrid và Barcelona đều đã có được những trung vệ ưng ý (Pepe đến Real và G.Millito đến Barca), Như vậy, sẽ chỉ còn có mình ĐKVĐ Serie A 2006-2007 thênh thang trên cuộc đua giành chữ ký của cựu hậu vệ Ajax. Moratti là một thương nhân luôn biết tận dụng mọi hoàn cảnh để có thể làm giàu. Điều đó có thể giải thích tại sao số tài sản của ông lên đến bạc tỷ. Với câu nói cuối cùng có vẻ "bóng gió" như vậy liệu có phải Moratti đã chịu từ bỏ hay đó chỉ là "chiêu nghi binh" mà chủ tịch của Inter dùng để ép Roma giảm giá mà thôi?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X