Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sắp đón tân binh

Thứ Năm 05/07/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đội bóng sọc xanh đen thành Milan chuẩn bị đón tin vui từ bản hợp đồng với trung vệ đang thi đấu trong màu áo Palermo, Matias Silvestre.

BLĐ Palermo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ để trung vệ của mình ra đi. Trên Sky Sport Italia, giám đốc thể thao của Palermo, ông Giorgio Perinetti cho biết: “Bản hợp đồng đã được thực hiện. Hai bên chỉ còn chờ chữ kí của Matias để hoàn tất những thủ tục cuối cùng”.

Matias Silvestre
Matias Silvestre


Vụ chuyển nhượng này đã được Inter Milan chuẩn bị từ khá lâu. Matias được xem là sự bổ sung cho hàng thủ của Inter, trong bối cảnh đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự trước thềm mùa giải mới. Hiện tại, sau khi Cordoba giải nghệ và Lucio bị thanh toán hợp đồng, thì vị trí trung vệ của Nerazzurri chỉ còn có 3 cái tên là Samuel, Juan và Ranocchia (nếu thêm cả hậu vệ cánh Chivu, thì con số đó mới chỉ là 4). Hơn nữa, cả Ranocchia và Juan đều non kinh nghiệm và chưa tạo được cho NHM sự an tâm khi thi đấu.

Dù mới chỉ thi đấu cho Palermo trong một mùa bóng từ Catania, nhưng Matias đã được giới chuyên môm đánh giá khá cao. Sở hữu thể hình khá tốt (1m84), Matias luôn mạnh mẽ trong những pha không chiến và tranh chấp tay đôi. Không những thế, trung vệ 27 tuổi này còn rất hiệu quả trong những pha lên tham gia tấn công, khi ở Serie A 2011/12, anh đã đóng góp 5 bàn thắng cho đội chủ sân Renzo Barbera. Matias đã có 4 năm chinh chiến tại Serie A và điều đó sẽ giúp anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Inter.

Trong một diễn biến khác, rất có thể Maicon sẽ chia tay Inter để chuyển sang chơi cho Chelsea, khi các điều khoản cá nhân đã được hai bên hoàn tất. Như vậy là sau Matias Silvestre, chắc chắn ngài chủ tịch Moratti sẽ cần phải bổ sung thêm một hậu vệ cánh nữa cho những tính toán của HLV Stramaccioni.

Minh Minh (Theo Goal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X