Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter "nhắm" toàn cựu sao của Serie A

Thứ Sáu 06/12/2013 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông tại Italia, Inter đang lên kế hoạch đưa Stevan Jovetic và Ezequiel Lavezzi về trong mùa Đông này.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
 

Với sự xuất hiện của tân chủ tịch Erick Thohir, Inter đã được bật đèn xanh về một khoảng tiền lớn sẽ được chi ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nhằm tăng cường khả năng chen chân vào top 3 của đội. Theo Tuttosport, hiện ưu tiên lớn nhất của Nerazzurri vào lúc này đó chính là hàng công, và hai cái tên mà họ đang nhắm tới lúc này đó chính là Stevan Jovetic của Man Ciy và Ezequiel Lavezzi của PSG.

Trong hai trường hợp này, thì Lavezzi đang là trường hợp dễ thực hiện hơn, khi mà bản thân tiền đạo người Argentina đã xảy ra không ít bất đồng với HLV Laurent Blanc trong thời gian gần đây, vì không được trọng dụng, trong khi HLV hiện tại của Inter, Walter Mazzarri từng là người thầy cũ của anh tại Napoli.

Còn đối với trường hợp của Jovetic, mọi thứ đang có phần phức tạp hơn. Hiện dù cho chân sút 22 tuổi này không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Manuel Pellegrini, nhưng phía Man City vẫn sẽ không dễ dàng để mất cầu thủ mà mình đã phải bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ hồi mùa hè vừa qua.

Theo một số thông tin từ Anh, hiện Man City cũng có một phương án trao đổi cầu thủ dành cho Inter, đó là đổi Jovetic lấy thủ thành Samir Handanovic, ngôi sao có thể xem là sáng nhất của Inter trong hơn một năm qua.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X