Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhắm người thay thế Vieira và Muntari

Thứ Sáu 09/10/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vieira và Muntari đang rục rịch đòi ra đi, bởi thế ngay từ lúc này, Inter đã đưa vào tầm ngắm những cái tên có đủ khả năng cáng đáng nhiệm vụ nặng nề ở tuyến giữa trong đội hình Nerazzurri.

Trong bộ tứ vệ của Inter ở thời điểm này, chỉ có Cambiasso và Sneijder là không thể động tới; những cái tên còn lại đều đang chịu một sức ép khủng khiếp cho việc phải ra đi vào mùa Đông này. Muntari có lẽ là người hiểu rõ nhất cái sức ép ấy. Tiền vệ người Ghana đang trải qua những ngày tháng tồi tệ ở Giuseppe Meazza, khi anh chẳng còn giành được trọn vẹn niềm tin từ Mourinho nữa. Sau những hục hặc vì “án phạt” Mou tặng anh do “dám” ăn kiêng trong tháng lễ Ramadan truyền thống của người theo đạo Hồi; Muntari đã thi đấu như kẻ mất hồn, và liên tục trở thành nỗi thất vọng lớn nhất của Nerazzurri.

Muntari đi, Toulalan tới?

Nhưng do Cambiasso gặp chấn thương dài hạn, nên Muntari vẫn được sử dụng, dù vị trí của anh đã phải chia sẻ cùng một người thừa khác ở Inter Milan, Patrick Vieira. Hẳn nhiên, cả hai tiền vệ này chẳng cảm thấy vui vẻ gì nên bằng cách này hay cách khác đã đánh tiếng cho các CLB ở Anh hòng đợi chờ một cơ hội cho mình ở xứ sở sương mù. Muntari về Spurs, Vieira tới Chelsea; đó là điều mà báo giới đồn đại suốt mấy ngày qua

Trước tình cảnh đó, tiền vệ của Lyon Jeremy Toulalan và lá chắn phòng thủ của Toulouse, Moussa Sissoko, đã được Inter đưa vào tầm ngắm. Toulalan là một cầu thủ đa năng, có thể đá tốt ở cả 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Anh cũng được xem là đội trưởng tinh thần ở Lyon sau thời của Juninho và trong màu áo đội tuyển Pháp, Toulalan cũng đã chứng minh được giá trị của mình. Ở tuổi 26, Toulalan đã đạt đến độ chín của tài năng, cái mà anh thiếu lúc này, chỉ là danh hiệu ở những giải đấu tầm cỡ châu lục và thế giới nữa mà thôi. Lyon đang bắt đầu công cuộc cải cách, và Toulalan là xương sống trong quá trình đó, bởi vậy khó có chuyện Inter động được vào tiền vệ này, dù cái giá mà đội bóng Italia sẵn sang bỏ ra không phải là nhỏ.

Do đó xem ra Sissoko sẽ là cái tên khả dĩ hơn. Trưởng thành từ đội trẻ của Toulouse và đá chính ở Ligue I từ khi mới 17 tuổi, Sissoko chưa bao giờ làm các ông thầy của mình thất vọng. Tiền vệ mới 20 tuổi này đã có 3 bàn thắng trong 8 trận kể từ đầu mùa và được xem là phiên bản của chính Viera ở Les Bleus. Cuối tuần này, anh sẽ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với đảo Faroe ở vòng loại world Cup 2010; đó sẽ là dịp để Sissoko “tiếp thị” thương hiệu của mình với các ông lớn của bóng đá châu Âu.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X