Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan vs Arsenal: Tất cả vì “hàng thải” của Barca

Thứ Bảy 14/07/2012 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Ibrahim Affelay đang đứng trước nguy cơ bị đuổi khỏi Nou Camp khi HLV Vilanova tuyên bố anh không có trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan lập tức trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Inter Milan

Afellay hiện vẫn đang là gương mặt được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Ở tuổi 26, anh vẫn còn cả tương lai phía trước. Hiện tại, theo giới truyền thông, nhiều đội bóng sẵn sàng trả 9 triệu euro để mang Afellay. Barca chưa có phản hồi nào từ các thông tin trên.

 Mùa hè vừa qua, anh đã thất bại thảm hại cùng đội tuyển Hà Lan (bị loại ngay vòng bảng sau 3 trận thua) và Barca thì đang chuyển mình dưới thời Tito, bắt đầu từ vấn đề cơ cấu nhân sự. Điểm sáng là anh được đá chính ở EURO và chơi không đến nỗi nào

Ibrahim Affelay sẽ chọn Arsenal hay Inter Milan
Ibrahim Affelay sẽ chọn Arsenal hay Inter Milan

Tuy nhiên, mới đây, HLV Tito Vilanova đã lên tiếng rằng có thể ông sẽ không sử dụng Affelay bởi tiền đạo này không phù hợp với lối chơi ông định mang đến Nou Camp. Bởi lẽ thế, những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Hà Lan đã lập tức đánh tiếng.

Inter Milan và Arsenal là 2 cái tên mới nhất đang tìm cách tiếp cận để có được chữ ký của Affelay. Về phía Barca, họ đang cần khoản tiền phục vụ chi phí chuyển nhượng cho J. Martinez nên chỉ cần 1 trong 2 đội bóng đưa ra một lời đề nghị hợp lý là có thể có được Affelay.

Arsenal vẫn đang muốn tìm cách bổ sung hàng công của mình dù đã đưa về Emirates Podolski và Giroud. Song, với sự ra đi của Van Persie, có lẽ sự bổ sung nhân tố Hà Lan này sẽ đỡ được phần nào sự lo lắng trong lòng chiến lược gia người Pháp.

Còn tại Inter Milan, HLV Stramaccioni đang rất muốn đưa Affelay về để tăng cường hàng công với mong muốn tìm lại ánh hào quang đã mất. Inter đang sở hữu hàng công không đến nỗi quá tồi. Nhưng những nhân tố cũ vẫn chưa thực sự là chính mình như thời điểm họ ăn 3 lịch sử. Vì thế, tân HLV Inter Milan muốn có sự bổ sung nhân sự là điều hợp lý.

  • Hà Linh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X