Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn “giải cứu” Podolski và Joel Campbell khỏi Arsenal

Thứ Hai 13/10/2014 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đang lên kế hoạch giải cứu bộ đôi tiền đạo Podolski và Joel Campbell của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau khi tiền đạo Podolski đánh tiếng muốn rời Emirates, Inter Milan đã có những kế hoạch để giải cứu tiền đạo người Đức. “Nếu tình trạng này không được thay đổi, trong thời gian tới chắc chắn tôi sẽ ra đi vào mùa Đông.” – Podolski dọa rời Emirates.

“Tôi không thích ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi đã 29 tuổi và tôi muốn được ra sân thi đấu. Tôi sẽ nói chuyện với huấn luyện viên và sau đó sẽ xem xét lại tất cả mọi thứ.” – Podolski không hạnh phúc ở Arsenal.
 

Podolski và Joel Campbell

Theo Corriere dello Sport (Italia), Inter Milan không chỉ chiêu mộ riêng đạo Podolski mà còn muốn mua luôn cả Joel Campbell, hai cầu thủ mà HLV Wenger “hiếm” sử dụng ở mùa giải năm nay.

Về trường hợp của Podolski, Inter Milan sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Juventus, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1985. Nếu đảm bảo được suất đá chính cho tiền đạo người Đức và trả mức phí phù hợp khả năng Inter có được Podolski là khá cao.

Bởi vì, Podolski cũng hiểu rằng nếu gia nhập Juventus anh phải cạnh tranh suất đá chính với những Tevez, Florente và cả tiền đạo trẻ Morata. Do đó, đây cũng là lợi thế nhất định của Inter trước nhà vô địch nước Ý.

Với trường hợp của Joel Campbell, Corriere dello Sport cho biết, người đại diện của tiền đạo người Costa Rica sẽ có chuyến bay sang Italia để có buổi làm việc với Inter về tương lai của tiền đạo 22 tuổi.

Theo Transfermarkt, bộ đôi Podolski và Joel Campbell được định giá 24,2 triệu , 17,6 triệu bảng cho Podolski  và 6,6 triệu bảng cho Joel Campbell. Tuy nhiên, nếu không khéo trong cách đàm phán cơ hội để Inter sở hữu Podolski và Joel Campbell với giá rẻ hơn là rất khả quan./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X