Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đưa ra lời đề nghị khủng chiêu mộ Aguero

Chủ Nhật 05/02/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aguero đang trở thành món hàng hot trên TTCN sau khi đứng trước tương lai mờ mịt tại Man City.

Inter Milan dua ra loi de nghi khung chieu mo Aguero hinh anh
Aguero đang bất ổn tại Man City

Dù là tiền đạo số 1 Premier League cũng như Man City trong nhiều mùa giải vừa qua nhưng Aguero đang đứng trước tương lai mờ mịt. Hiện tại, HLV Guardiola đang tin dùng tiền đạo trẻ Gabriel Jesus thay vì cầu thủ người Argentina. Tiêu biểu nhất là trận đấu mới đây với West Ham khi Jesus tỏa sáng còn Aguero chỉ làm kép phụ cho tài năng trẻ người Brazil.

Có rất nhiều thông tin cho rằng Man City đang muốn bán Aguero. Điều này không phải không có lý khi các paparazzi đã chộp được cảnh Aguero cùng người đại diện của mình ăn tối riêng với Guardiola. Chắc chắn câu chuyện không có gì khác ngoài tương lai của cựu chân sút Atletico này. Và việc Kun phải dự bị cho Jesus mà chẳng chút kháng cự có lẽ cũng có nguyên nhân của nó.

Đang có rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Aguero. Real, Chelsea, PSG đang rất muốn có chữ ký của con rể Maradona vào mùa hè này. Bên cạnh đó nếu muốn “việc nhẹ lương cao” thì Kun cũng có thể chọn các đội bóng Trung Quốc là bến đỗ tiếp theo. Cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ chân sút người Argentina là Inter Milan.

Theo thông tin từ nước Anh, nhờ sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, Inter Milan sẵn sàng chi ra “núi tiền” để chiêu mộ Aguero. Mức lương mà đại diện Serie A đưa ra cũng là rất hấp dẫn – 300.000 bảng/tuần sau thuế. Cao hơn khá nhiều con số 220.000 bảng mà anh được nhận ở Man City hiện nay. Nerazzurri cũng tự tin thuyết phục được Aguero vì họ cũng đang muốn đưa Simeone về dẫn dắt từ mùa giải tới.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X