Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger quyết chiêu mộ một chân sút vào tháng Giêng

Thứ Bảy 16/11/2013 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang đứng trước cơ hội vô địch Premier League, thế nên HLV Arsene Wenger sẽ không tiếc tiền để đưa về Emirates một chân sút đẳng cấp vào tháng Giêng để hiện thực hóa cơ hội ấy.

Tờ Telegraph cho biết 3 chân sút mà vị chiến lược gia người Pháp để mắt đến là Karim Benzema (Real Madrid), Chicharito (Man United) và Edin Dzeko (Man City). Ông rất muốn đưa một trong số 3 tiền đạo này về Emirates vào tháng Giêng để tăng cường hỏa lực cho "Pháo thủ". Bên cạnh đó, Arsenal cũng đã chuẩn bị cho Olivier Giroud một lịch trình tập luyện để giúp cầu thủ này giảm nguy cơ chấn thương. Mặc dù Giroud đã thường xuyên bị đau đầu gối kể từ mùa Hè, anh vẫn ra sân trong tất cả các trận đấu của Arsenal và Man United ở mùa giải này. Giờ đây, Giroud còn thi đấu cho ĐT Pháp nên viễn cảnh cầu thủ này bị quá tải đã được "Pháo thủ" tính đến.

 

Hàng công của Arsenal hiện tại rất mỏng. Ngoài chân sút người Pháp, HLV Wenger chỉ có Nicklas Bendtner, cầu thủ không có phong độ tốt. Do đó, "Pháo thủ" đã phụ thuộc rất nhiều vào Olivier Giroud trong giai đoạn đầu mùa.

Olivier Giroud đã thi đấu rất tuyệt vời trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Dortmund, nhưng sau đó ở trận đấu với Man United, anh đã có dấu hiệu mệt mỏi. "Giroud đã phải thi đấu hai trận liên tiếp và không được nghỉ ngơi, do đó cậu ấy có thể cảm thấy một chút mệt mỏi", Koscielny, đồng đội của Giroud ở Arsenal cho biết. Hậu vệ này nói thêm: "Giroud rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy rất mạnh mẽ và luôn giúp đỡ các đồng đội ở trên sân. Nếu bạn nhìn vào trận đấu, Giroud luôn là một mối đe dọa lớn với hàng thủ đối phương".

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Wenger đã tìm cách đưa Luis Suarez, Rooney, Demba Ba về sân Emirates nhưng đã thất bại. Khi mà TTCN mùa Đông sắp mở cửa, vị HLV của Arsenal sẽ khởi động lại việc chiêu mộ một tiền đạo chất lượng. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của Arsenal sẽ phải đối mặt với khó khăn bởi vào thời điểm đó có ít cầu thủ chất lượng được đem bán. Dzeko và Chicharito dù đang có ít cơ hội ra sân nhưng việc Man City và Man United bán cầu thủ chất lượng của mình cho Arsenal là việc khó có thể xảy ra. 

Bởi vậy, Benzema được xem là mục tiêu có nhiều triển vọng thành công hơn. Hồi đầu mùa giải, Benzema đã thi đấu chất vật ở Bernabeu, nhưng giờ đây anh đã lấy lại được phong độ. Cầu thủ người Pháp còn 18 tháng hợp đồng với Real. Một lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng của Arsenal về trường hợp của Benzema có thể khiến Real phải suy nghĩ. 

HLV Wenger từng cho biết nếu không thể đưa về một bản hợp đồng lớn, Arsenal có thể mượn cầu thủ trong khoảng thời gian ngắn. Fernando Llorente đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, mặc dù Juventus đã cho biết sẽ không để chân sút người Tây Ban Nha ra đi, bất kể dưới hình thức nào.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X