Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bất ngờ muốn có ngôi sao của Barca

Thứ Năm 09/11/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi gác qua một bên vụ chiêu mộ Varane của Real, thay vào đó ông nhắm đến một ngôi sao đang tỏa sáng tại Barca.

              

Cách đây một ngày, giới truyền thông phương Tây đã có tiết lộ bất ngờ khi cho biết HLV Jose Mourinho sẵn sàng để thủ thành David De Gea gia nhập Real Madrid, nếu có được trung vệ chất lượng Raphael Varane theo chiều ngược lại. Varane đang được đánh giá là mẫu trung vệ chắc chắn và có kinh nghiệm tại Real Madrid. Do vậy sẽ rất khó để kế hoạch của Mourinho thành công, bởi HLV Zidane cũng đang có ý định đưa Varane trở thành thủ lĩnh mới tại Bernabeu, thay thế Sergio Ramos trong tương lai.

hau ve Umtiti
HLV Mourinho để mắt tới hậu vệ Samuel Umtiti của Barca

Và vì vậy, có vẻ như Người đặc biệt đã thay đổi kế hoạch này chỉ trong một ngày. Theo thông tin mới nhất được tờ Diario Gol đăng tải, Mourinho đã hết hứng thú với thương vụ Varane do khả năng thành công quá thấp. Thay vào đó, ông đang hướng sự quan tâm sang hậu vệ đồng hương của Varane tại ĐT Pháp và cũng chơi ở vị trí trung vệ.

Mục tiêu nhận được sự quan tâm của HLV M.U chính là Samuel Umtiti, người đang chơi ngày càng tiến bộ tại Barcelona. Umtiti được biết đến là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, giàu thể lực và có khả năng tranh chấp tốt. Chính vì vậy, HLV Mourinho đang nghĩ tới kế hoạch đưa anh về đá cùng Eric Bailly để củng cố khả năng phòng ngự của M.U. Theo Diario Gol, để thuyết phục Umtiti tới Manchester, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp ba để cựu cầu thủ Lyon đồng ý gia nhập đội bóng trong tương lai.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để HLV Mourinho có được Umtiti. Tuyển thủ người Pháp đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của Barca mùa này. Anh là một trong những người thi đấu ổn định nhất tại Nou Camp, nên sẽ không có chuyện Barca chia tay trụ cột của mình mà không nhận được một khoản tiền cực lớn, giống như những gì PSG đã trả cho họ để sở hữu Neymar ở mùa hè vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X