Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV McLeish xin từ chức

Thứ Tư 28/11/2007 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ liên đoàn bóng đá Scotland (SFA), Alex McLeish đã chính thức đệ đơn xin từ chức khỏi chiếc ghế HLV ở ĐTQG Scotland.

McLeish xin rút khỏi chiếc ghế HLV ĐT Scotland

Quyết định gây sốc đầy bất ngờ này xuất phát từ việc McLeish  không thể đưa ĐT Scotland không thể đến với VCK Euro 2008 sau khi đội bóng thuộc liên hiệp Anh chịu thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước ĐT Italia ở lượt trận cuối cùng.

 Phát biểu trước giới báo chí, ông George Peat, chủ tịch của SFA cho biết: "Tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng Alex McLeish đã xác nhận quyết định từ chức của ông ấy. Thực sự không chỉ có tôi, các quan chức của SFA cùng người hâm mộ đều cảm thấy thất vọng về quyết định đầy bất ngờ này bởi tất cả chúng tôi đang kỳ vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Scotland tại chiến dịch vòng loại World Cúp 2010. Hiện tại chúng tôi đang gấp rút tiến hành một cuộc họp để bàn về vấn đề khẩn cấp này."

Theo một số nguồn thông tin khác có thể lý do khiến McLeish từ chối tiếp tục dẫn dắt ĐT Scotland là do cựu HLV của Rangers đang có ý định chuyển tới làm việc tại nước Anh sau khi nhận được lời mời từ  CLB đang chơi tại Premiership, Birmingham City. Được biết sau khi để cho HLV Steve Bruce chuyển đến dẫn dắt Wigan với một bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng, ban lãnh đạo của The Blue vẫn chưa tìm được người có đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X