Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo tuyên bố đanh thép: "David Luiz không phải để bán!"

Thứ Bảy 25/08/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây được coi là câu trả lời cuối cùng từ phía The Blues về vấn đề mang tên David Luiz sau khi 2 ông lớn là Man City và Barcelona đều đang rất khao khát có được sự phục của cựu trung vệ Benfica này.

Mặc dù có thể chơi lên công về thủ rất tốt tuy nhiên dưới thời của HLV Di Matteo, David Luiz thường được xem như một quân bài dự bị chiến lược hơn là một nhân tốt chính. Nói như vậy bởi lẽ, người ta thấy rằng vị chiến lược gia người Ý này ưa chuộng sử dụng bộ đôi trung vệ người Anh Cahill- Terry nhiều hơn.

david luiz
David Luiz đang "du hí" Barcelona sau khi bị phạt vì vạ miệng tuy nhiên sẽ không có chuyện
anh trở thành người của Los Blaugrana
Chính vì lẽ đó mà mới đây, cả Man City hay Barcelona đều đã lên tiếng muốn có được sự phục vụ của David Luiz và mở ra những cơ hội rất hứa hẹn cho trung vệ người Brazil. Nếu tại Etihad, Mancini cho biết muốn có ngôi sao tóc xù để trám đầy khoảng trống mà Micah Richards, một hậu vệ tấn công cực tốt, để lại thì Barcelona cũng đang khao khát có thêm sự tăng cường này nhằm "trả" Mascherano về vị trí tiền vệ đánh chặn đã làm nên tên tuổi của anh. Bên cạnh đó, với việc sở hữu trong mình chất nghệ sĩ từ dòng máu Seleccao, David Luiz được HLV Tito Vilanova kì vọng rằng sẽ hòa nhập tốt với Tiqui Taca của Los Blaugrana.

Và cả 2 CLB lớn kể trên đều bày ra trước mắt Chelsea 30 triệu bảng cho chữ kí của David Luiz- một con số khá hấp dẫn cho một trung vệ. Tuy nhiên, éo le là The Blues không hề có ý định chia tay với cựu trung vệ Brazil chỉ vì tiền. Chính vì lẽ đó, HLV Di Matteo đã nhắn nhủ đối với các thế lực lăm le Luiz rằng hãy quên trung vệ này đi bởi họ chỉ đang phí công vô ích mà thôi: "Tôi chẳng hề cảm thấy bất kì áp lực nào trong việc giữ chân David Luiz cả. Chelsea đang rất thành công với đội hình hiện tại và tôi không cho rằng có cầu thủ nào muốn rời bỏ đội bóng đi bất kì đâu."

"Chúng tôi luôn cạnh tranh cho các danh hiệu. Chelsea là một đội bóng tham vọng của một ông chủ tham vọng. Một tập thể cừ khôi mà dù đã dành rất nhiều danh hiệu trong những năm qua những vẫn khao khát có nhiều hơn nữa. Và David Luiz sẽ còn là một phần của Chelsea trong tương lai xa. Với những gì đã thể hiện, việc cậu ấy nhận được sự chú ý từ các CLB lớn là điều dễ hình dung. Tuy nhiên họ cũng đừng làm phiền Chelsea nữa bởi bất kì ai đến Stamford Bridge đều được sử dụng cho một kế hoạch dài hơi của CLB."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X