Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: "Real không cần Sterling"

Chủ Nhật 19/10/2014 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti khẳng định, Real không cần có sự phục vụ của Sterling vì những cầu thủ mà ông đang có là quá xuất sắc.

Hai mùa giải gần đây, Sterling đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong màu áo Liverpool. Hiện tại, cầu thủ người Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đã bị thuyết phục bởi tài năng của cầu thủ 19 tuổi và đang lên kế hoạch chiêu mộ Sterling về sân Bernabeu. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, HLV Ancelotti đã bác bỏ những thông tin trên.
 

raheem sterling
HLV Ancelotit không cần Sterling trong đội hình của mình

Theo chiến lược gia người Italia, Real không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa Hè tới. Lý giải cho điều này, cựu HLV Chelsea cho rằng Real đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất chúng vì vậy ông đang hài lòng với những gì mình đang có.

“Sterling là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất châu Âu. Tuy nhiên, ở Real chúng tôi đã có những tài năng phi thường.” – HLV Ancelotti khen ngợi Sterling.

“Hiện tại Real không nghĩ cũng như không cần bổ sung thêm một tiền đạo nào nữa. Vì vậy, Sterling không nằm trong kế hoạch của chúng tôi.” – HLV Ancelotti không cần Sterling.

Những phát biểu của HLV Ancelotti là hoàn toàn có cơ sở khi mà trong tay ông sở hữu nhiều siêu sao của làng bóng đá thế giới. Những cầu thủ như James, Bale đặc biệt là Ronaldo đều có thể thay đổi cục diện của trận đấu.

Vào giữa tuần tới, Real và Liverpool sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 3 bảng B, vòng bảng Champions League. Trận đấu giữa hai ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp bảng B sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X