Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr vui mừng trước cơ hội dẫn dắt Ronaldo

Thứ Tư 14/12/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia thừa nhận ông sẽ rất vui nếu như được dẫn dắt Cristiano Ronaldo tại Al Nassr trong thời gian tới.

HLV Al Nassr vui mừng trước cơ hội dẫn dắt Ronaldo

Ronaldo đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi chứng kiến hợp đồng với Man United bị xé vì bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Al Nassr được xem là bến đỗ tiềm năng tiếp theo của Ronaldo, khi khoản tiền mà anh nhận được có thể lên tới 400 triệu Euro.

Ronaldo
HLV Al Nassr vui mừng trước cơ hội dẫn dắt Ronaldo

Rudi Garcia, tân HLV được Al Nassr bổ nhiệm từ tháng 6, không xác nhận việc Ronaldo chuẩn bị đến Saudi Arabia thi đấu. Nhưng ông cũng vui vẻ trước cơ hội được làm việc cùng một trong những huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất lịch sử như Ronaldo.

“Tôi không thể nói gì về Cristiano bởi vì nó có thể xuất hiện nhanh chóng trên các mặt báo: ‘Garcia: nói về Ronaldo’. Tôi thấy thương vụ này giống như một vở kịch xà phòng và là một sự thăng cấp quan trọng cho Al Nassr.

Tôi nghĩ bất kỳ HLV nào cũng sẽ vui mừng nếu được dẫn dắt một ngôi sao tuyệt vời như Cristiano. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng những cầu thủ tuyệt nhất là những cầu thủ dễ quản lý nhất, bởi vì họ rất thông minh. Tôi có thể xác thực điều này với Francesco Totti ở Roma”.

Garcia cũng lên tiếng khẳng định ông đã ở gần việc dẫn dắt Ronaldo ở Man United trước khi đội bóng này bổ nhiệm Ralf Rangnick.

“Vào tháng 11 năm 2021, tôi đã ở rất gần Man United. Họ chọn Ralf Rangnick, nhưng tôi đã gặp gỡ John Murtough và Darren Fletcher 2 lần. Tôi đã tiến rất gần tới việc dẫn dắt câu lạc bộ này và cảm thấy rất háo hức. Ai lại không phấn khích khi được dẫn dắt Man United chứ? Sự quan tâm đơn giản của Man United đã cho phép tôi chắc chắn về những tham vọng của mình trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X