Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr lên tiếng về thương vụ Ronaldo

Thứ Ba 13/12/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã lên tiếng phản hồi về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào tháng 1 tới.

HLV Al Nassr lên tiếng về thương vụ Ronaldo

Ronaldo đang là một cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United trước thềm World Cup 2022. Có những tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ cập bến Saudi Arabia để chơi cho Al Nassr. Dù vậy, Ronaldo đã phủ nhận việc đạt được thỏa thuận cập bến Al Nassr với giá 400 triệu Euro.

Ronaldo
HLV Al Nassr lên tiếng về thương vụ Ronaldo

HLV Rudi Garcia đã được hỏi về tin đồn này. Thuyền trưởng của Al Nassr cho biết:

“Nếu bạn muốn hỏi tôi về Cristiano Ronaldo, tôi sẽ đưa ra câu trả lời ngay lập tức. Bạn biết tôi rồi đấy, tôi không nói về câu chuyện này. Hãy chờ đợi. Giải đấu của chúng tôi chuẩn bị bắt đầu lại rồi”.

Ronaldo đã trải qua những tuần khó khăn kể từ sau khi chia tay Man United. CR7 cũng có một kỳ World Cup thất vọng. Anh bị Goncalo Ramos cướp mất suất đá chính ở vòng knock-out. Bồ Đào Nha cũng bị loại đầy ngán ngẩm ở tứ kết bởi đội cửa dưới Morocco. Ngay ở trận đấu đó thì Ronaldo cũng phải ngồi dự bị.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ trước khi giải quyết tương lai. Đây là thời gian để Ronaldo bình tĩnh và bỏ lại một chương thất vọng trong sự nghiệp ở phía sau.

Với những màn trình diễn của Ronaldo cho Man United trong giai đoạn đầu mùa giải và cho Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, khả năng anh được ở lại châu Âu và thi đấu ở Champions League là rất khó. Nếu Ronaldo chấp nhận giảm lương thì có thể anh sẽ được một số đội bóng lớn cân nhắc cho vai trò dự bị. Còn nếu chấp nhận việc mình đã hết thời, CR7 có thể chuyển đến Al Nassr và kiếm một món tiền khổng lồ trước khi giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X