Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink tái ngộ Robbie Fowler

Thứ Sáu 17/08/2007 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm qua, CLB đang chơi ở hạng hai của Wales, Cardiff City đã tuyên bố, cựu tiền đạo ĐT Hà Lan, Jimmy Floyd Hasselbaink đã chính thức đầu quân cho đội bóng này.

Hasselbaink khi còn tung hoành với Chelsea

Trước khi đến với Cardiff City, Hasselbaink đã có một thời gian thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Charlton Athletic cuối mùa giải vừa qua. Tiền đạo 35 tuổi này đã không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng và dẫn đến việc ban lãnh đạo CLB ko muốn ký thêm hợp đồng với anh nữa.

Khi chuyển đến Cardiff City, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ có dịp tái ngộ với Robbie Fowler. Hai cầu thủ này đã từng có thời gian thi đấu trong màu áo của Leeds United. Fowler đã gia nhập câu lạc bộ xứ Wales sau khi chia tay với đội bóng thành phố cảng Liverpool hồi tháng 7 vừa qua.

Phát biểu về những bản hợp đồng với các cầu thủ đã từng "vang danh" ở đấu trường Premiership, chủ tịch Peter Ridsdale nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ Cardiff City: "Tôi biết rằng không có nhiều người nghĩ rằng ban lãnh đạo CLB có thể đưa về những cái tên "đình đám" như vậy khi mùa giải mới sắp bắt đầu."

Trước Cardiff City, Hasselbaink đã từng chơi cho Chelsea, Leeds United, Middlesbrough và Atletico Madrid. Cầu thủ này cũng đã 23 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X