Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp và QPR lại tính "chơi trội" trong chợ Đông

Thứ Ba 18/12/2012 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, tân HLV trưởng của QPR- Harry Redknapp sẽ có buổi gặp trực tiếp với ông chủ Fernandes để bàn vể việc chuyển nhượng của đội bóng thành London trong tháng 1. Và  hai trong số những cái tên lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Anh chính là các ngôi sao vang danh một thời tại giải Ngoại Hạng- Anelka và Joe Cole.

Mặc dù vẫn đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng và mới chỉ giành được chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa trong trận derby London Fulham mới đây song QPR vẫn luôn biết cách khiến người ta phải chú ý đến mình. Không phải là một cái tên lớn ở giải Ngoại Hạng và chỉ mới trụ hạng thành công ở mùa trước song về độ chơi trội thì khó có đội bóng nào cùng đẳng cấp có thể sánh được với QPR.

Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
Joe Cole không nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodges
Ở phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội bóng thành London đã mua sắm ồ ạt và trong số đó có cả những cái tên rất đáng chú ý như Shaun Wright Phillips, Granero, Park Ji Sung...  Và giờ đây, báo chí Anh đưa tin, QPR lại đang được HLV Harry Redknapp yêu cầu mua sắm thêm ở phiên chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hai trong số những cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Harry Redknapp chính là Joe Cole và Anelka. Đây không phải là những ngôi sao còn đang thuộc hạng A nhưng có thể chắc chắn một điều rằng mức giá của cả hai cũng như các điều khoản về lương lậu sẽ không hề dễ chịu. Được biết, HLV Harry Redknapp sẽ được chi 10 triệu bảng để thực hiện việc chuyển nhượng nhưng vị chiến lược gia người Anh cho rằng như vậy là quá ít vì thế ông đang tính xin thêm.

Xét về mặt cơ hội, khả năng thành công của QPR trong hai thương vụ kể trên đều là rất khả quan. Anelka, sau khi chia tay Chelsea để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc mùa trước đã không thể thích nghi được với cuộc sống cũng như môi trường bóng đá tại đất nước đông dân nhất thế giới và đang cân nhắc trở về châu âu.Trong khi đó, Joe Cole vẫn đang miệt mài tìm lại hình ảnh của mình thuở nào nhưng không có vẻ gì là anh đang còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers nữa. Vì thế, nếu được yêu cầu, chắc chắn Liverpool sẽ mạnh dạn thanh lý Joe Cole.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X