Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thừa" của Man City đắt khách

Thứ Tư 04/07/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là cầu thủ thuộc diện "người thừa" của sân Etihad khi phải phiêu dạt theo dạng cho mượn ở một loạt câu lạc bộ, thế nhưng có lẽ cái mác cầu thủ của Man City vẫn giúp Vladimir Weiss nhận được sự quan tâm của không ít câu lạc bộ tại châu Âu.

Từng tạo ấn tượng tại World Cup 2010 trong màu áo Slovakia, thế nhưng như vậy không có nghĩa là Vladimir Wiess được trọng dụng tại Manchester City. Đừng quên đội chủ sân Etihad đã có quá nhiều ngôi sao nên dù khoác áo The Citizen từ năm 2009, thế nhưng tiền vệ 22 tuổi này mới chỉ ra sân vỏn vẹn có 5 trận, ghi được duy nhất một bàn thắng. Ngoài ra, Weiss bị đem cho các đội bóng nhỏ mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Weiss
Weiss đang tính nước rời khỏi Man City

Quãng thời gian qua, Weiss phiêu dạt sang Bolton, Rangers rồi mùa trước khoác áo Espanyol. Hè này, Weiss đang đứng trước sự chọn lựa liên quan đến tương lai. Tiền vệ trẻ này đang phân vân không biết có nên tiếp tục ở lại để chứng tỏ bản thân trong màu áo Man City, hay ra đi khi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ tại châu Âu. Theo Weiss, có ít nhất bốn câu lạc bộ đến từ Anh, Tây Ban Nha và Italia đang đặt vấn đề nhằm chiêu mộ tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Weiss cho biết:" Ở thời điểm này, tôi có thể khẳng định mình đang nhận được bốn lời đề nghị. Một đến từ Anh, một đến từ Italia và hai đến từ Tây Ban Nha. Sau khi tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Manchester City, tôi sẽ phải quyết định tương lai trong một đến hai tuần tới. Tôi cũng nhận được lời đề nghị đến từ Đức, ngoài ra cũng có một số tin đồn rằng các đội bóng tại Nga và Thổ Nhĩ Kì cũng đang muốn có tôi. Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó, tôi muốn thi đấu tại một giải đấu lớn thực sự".

Mùa trước, Weiss đã có 28 trận ra sân cho Espanyol. Có lẽ tiền vệ này nên cân nhắc đến chuyện ra đi, bởi ở Man City rất khó có cơ hội để Weiss khẳng định giá trị bản thân do HLV Mancini đang sở hữu một đội hình quá mạnh.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X