Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik về M.U, Napoli mua Pastore

Thứ Sáu 14/03/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli dự định sẽ đưa Javier Pastore về thay Hamsik trong trường hợp tiền vệ người Slovakia gia nhập M.U hè tới.

Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai
Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai

Hợp đồng hiện tại của Hamsik với Napoli còn thời hạn đến tận 2018. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh thường xuyên bị HLV Benitez quẳng lên băng ghế dự bị.Marek Hamsik đã bày tỏ sự thất vọng và sẵn sàng ra đi để được ra sân thi đấu thường xuyên. Thời gian qua, Moyes cũng chú ý đến Hamsik và sec nhân cơ hội này để thực hiện phi vụ chuyển nhượng.

Ông chủ Napoli - Aurelio De Laurentiis có thể chấp nhận phương án để ngôi sao 26 tuổi này rời CLB, trong bối cảnh Hamsik không còn nằm trong kế hoạch của Benitez. Trường hợp tiền vệ người Slovakia gia nhập Quỷ đỏ, lãnh đạo Napoli sẽ lập tức hỏi mua Pastore để thay thế.

Báo chí Italia cho hay, Rafa cũng đang xem xét phong độ của Pastore thời gian gần đây. Nhạc trưởng người Argentina có thể bị PSG rao bán vào cuối mùa này với giá rẻ. Trong quá khứ, Pastore từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công tại Serie A trong màu áo Palermo.

Tuy nhiên, sau khi cập bến sân Công viên các hoàng tử hè 2011 với giá 35 triệu bảng, Pastore lại không thích ứng được với môi trường mới và thường xuyên gây thất vọng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X