Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia nước Anh đồng loạt để mắt tới Benzema

Chủ Nhật 20/12/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Manchester City được cho là đang theo sát Karim Benzema và sẵn sàng mang anh khỏi Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 


Tiền đạo Karim Benzema hiện vẫn đang là một mắt xích quan trọng và rất hữu ích với Real Madrid. Trong 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho đội bóng Hoàng gia, chân sút người Pháp đã thể hiện được bản năng của một “sát thủ” khi ghi tới 12 bàn thắng. Không chỉ thế, anh còn là mẫu cầu thủ toàn diện có thể hỗ trợ rất tốt cho những vệ tinh xung quanh cụ thể tại Real là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Benzema huu ich
Benzema đang có vai trò quan trọng tại Real

Florentino Perez cũng luôn dành trọn niềm tin cho Benzema và đó là một trong những lý do dù Arsenal liên tục đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Real trong mùa hè qua song người đứng đầu của họ vẫn nhất quyết từ chối. Nhưng theo một nguồn tin thân cận với cầu thủ vừa tròn 28 tuổi hôm 19/12 vừa qua, anh đang thất vọng và chán nản khi cảm thấy đã không nhận được sự ủng hộ từ một số đồng đội trong vụ bị cáo buộc tống tiền đồng đội
tại ĐT Pháp Matthieu Valbuena mới đây.

Thêm vào đó, Benzema cũng nằm trong số những thành viên không hài lòng với chiến thuật thiên nhiều về thực dụng của HLV Rafael Benitez tại Real. Vì tất cả, Benzema để ngỏ khả năng ra đi và bến đỗ anh ưu tiên là tại một CLB của Premier League. Bắt được tin này đồng loạt hai đội bóng lớn nước Anh là Chelsea và Manchester City đều bắn tín hiệu muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Lyon.

Benzema Valbuena
Song scandal liên quan tới Valbuena đang khiến anh bị ảnh hưởng lớn

Chelsea muốn chuyển nhượng một tiền đạo nữa để hỗ trợ và dần thay thế hẳn Diego Costa. Cầu thủ xuất thân từ bóng đá đường phố đang là tâm điểm của sự chỉ trích bởi phong độ yếu kém bên cạnh tính cách có phần côn đồ trên sân và bị cho là một trong những nguyên nhân lớn khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Trong khi đó, Man City cũng muốn có một sự bổ sung chất lượng khi mà chân sút chủ lực Sergio Aguero liên tục chấn thương còn Wilfried Bony chưa đáp ứng được yêu cầu.

Nhưng để có được Benzema, cả Chelsea và Man City đều sẽ phải dốc rất nhiều nỗ lực bởi được biết hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2019 với điều khoản phá vỡ lên tới… 1 tỷ Euro. Hơn nữa, khi mà mùa bóng đang diễn ra giữa chừng, không dễ để thuyết phục Real chịu ngồi vào bàn đàm phán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X