Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Croatia vui mừng khi được liên hệ với Chelsea

Thứ Sáu 02/12/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Josko Gvardiol đã lên tiếng thừa nhận mong muốn chuyển đến Chelsea thi đấu trong tương lai.

Gvardiol vui mừng khi được liên hệ với Chelsea

Trung vệ Josko Gvardiol đã gây ấn tượng mạnh trong trận hòa 0-0 giữa Croatia và Bỉ hôm qua. Đó là một kết quả đưa Croatia vào vòng knock-out World Cup.

Gvardiol
Gvardiol vui mừng khi được liên hệ với Chelsea

Khi được tờ The Athletic hỏi về khả năng chuyển đến Chelsea, Gvardiol trả lời sau trận đấu: “Về tôi và Chelsea ư? Bạn cũng biết về những gì đã xảy ra trong vài tháng qua. Thú thực là tôi không biết gì.

Người đại diện đang đảm nhiệm vấn đề tương lai của tôi. Bây giờ tôi đang hạnh phúc ở Leipzig. Tôi không biết, chúng ta sẽ chờ xem. Bạn biết về câu chuyện và những điều này. Nhưng tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là tôi hạnh phúc ở Leipzig. Tôi sẽ ở lại và chơi tốt cho họ”.

Gvardiol cũng thừa nhận sự có mặt của Mateo Kovacic ở Chelsea là một điểm cộng khi anh thường xuyên trò chuyện với người đồng đội này.

“Chelsea là một câu lạc bộ lớn. Có thể trong tương lai tôi sẽ thi đấu ở đó. Thật tốt khi thấy những tin đồn liên hệ, bởi vì ở Chelsea có Kovacic. Tôi vẫn thường nói chuyện với cậu ấy”.

Josko Gvardiol đã cùng Croatia vượt qua được vòng bảng World Cup 2022. Đại diện châu Âu cán đích ở vị trí nhì bảng F sau Morocco. Đối thủ của Croatia ở vòng 16 đội sẽ là Nhật Bản. Nếu thuận lợi lọt đến tứ kết, đối thủ tiềm năng của Croatia sẽ là Brazil. Một đối thủ mạnh khác trong nhánh đấu của Croatia là Argentina và đây có thể là đối thủ tiềm năng ở vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X