Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann phũ phàng từ chối đến M.U

Thứ Bảy 11/03/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann đang là một trong những mục tiêu lớn được cho là sẽ đến M.U vào mùa hè tới.

Griezmann phu phang tu choi den MU hinh anh
Griezmann từ chối gia nhập M.U

Dù đang sở hữu một Ibrahimovic rất xuất sắc nhưng không thể phủ nhận M.U đang thiếu trầm trọng những cái tên chất lượng trên hàng công. Rooney đã lớn tuổi, Mata, Mkhitaryan không như kỳ vọng, Martial, Pogba gây thất vọng lớn. Vì thế, HLV Mourinho đang rất muốn mang một tiền đạo chất lượng về Old Trafford là Griezmann.

Suốt từ hè 2016 đến nay, M.U bày tỏ rõ mong muốn chiêu mộ Griezmann. Và “Quỷ đỏ” đang quyết tâm biến chân sút người Pháp trở thành bom tấn vào mùa hè tới. Thế nhưng chưa cần đội bóng nước Anh đưa ra lời đề nghị chính thức thì chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid đã phũ phàng từ chối M.U nói riêng và các đội bóng Anh nói chung.

Man Utd nhắm mua Kane nếu thất bại vụ Griezmann
Tờ Daily Star khẳng định Man United đã chuẩn bị một khoản tiền lên tới 80 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của Harry Kane nếu như không thể thuyết phục được...

Griezmann phát biểu về việc đến M.U: “Tôi rất mệt mỏi với những câu hỏi về tương lai của mình. Như tôi từng nói, tôi rất hạnh phúc tại Atletico và thành phố Madrid. Ở đây thời tiết đẹp, tôi có các đồng đội, những người bạn tốt và nhất là một HLV tuyệt vời. Vì thế tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Atletico và không có lý do gì phải ra đi cả”.

Ngoài M.U, hàng loạt đội bóng Anh như Man City, Chelsea và Arsenal đều đang rất khao khát có được chữ ký của Griezmann. Dù vậy, rất khó để các đại diện La Liga có thể mua được cầu thủ của Real, Barca hay Atletico vì sức hút kém hơn. Chưa kể nhiều cầu thủ thích thời tiết nắng ấm ở xứ Bò tót hơn là trời mưa, sương mù quanh năm tại Anh Quốc.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X