Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Juventus, Higuain bị Napoli đay nghiến "phản bội, vô ơn"

Thứ Năm 28/07/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như đại đa số các CĐV sân San Paolo, chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng không thể giấu diếm sự giận dữ của mình khi chứng kiến ngôi sao số một ra đi đầu quân cho đối thủ lớn nhất Serie A.

Không phủ nhận tài năng xuất chúng của Gonzalo Higuain, tiêu biểu như mùa giải gần đây nhất với một kỷ lục ghi bàn mới được thiết lập ở Serie A (36 bàn), nhưng cũng khó có thể khẳng định tiền đạo Argentina xứng đáng với mức giá khủng khiếp 94 triệu Euro mà Juventus chi ra cho Napoli và biến anh trở thành cầu thủ đắt đỏ thứ ba trong lịch sử chuyển nhượng thế giới. Nói vậy để thấy cho dù đã mất đi ngôi sao sáng nhất của mình vào tay kình địch cạnh tranh không đội trời chung, đội chủ sân San Paolo vẫn có thể hả hê khi thu về cả một gia tài kếch xù hiện tại được đánh giá là quá hời.

Gia nhap Juventus, Higuain bi Napoli day nghien phan boi, vo on hinh anh
Higuain tươi cười khoe áo Juve số 9 mang tên mình sau khi trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới

Nhưng bất chấp điều này, xét trên khía cạnh tình cảm tự nhiên nhất thì người Napoli vẫn không thể tránh khỏi cơn giận dữ khi chứng kiến sự phản bội của Higuain, người mới thực sự phất lên trong năm qua sau thời gian dài trồi sụt nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CĐV nhà. Cựu sát thủ Real Madrid thậm chí “đi đêm” sau lưng CLB chủ quản, đã vậy còn với đối thủ cạnh tranh trực tiếp đáng gờm nhất ở Italia là Juventus.

Gonzalo Higuain từ chối trở thành huyền thoại của Napoli như Diego Maradona cách đây tầm 30 năm và bị đích thân tiền bối đồng hương chỉ trích nặng nề. Tiếp nối “Cậu bé vàng”, giờ tới lượt chủ tịch Aurelio De Laurentiis lên tiếng đay nghiến El Papita: “Nhiều người cứ cho rằng ‘phản bội’ là một từ phóng đại và luôn nghiêm trọng hóa vấn đề quá mức cần thiết. Tuy nhiên, quan điểm của tôi hoàn toàn trái ngược và nó cực kỳ chính xác khi gắn vào một người như Higuain, vì sự lựa chọn cũng như thái độ vô ơn của hắn ta.”

“Đúng, nếu là tôi thì lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng lớn như Juventus cũng đủ sức làm lung lay tinh thần. Cũng đúng luôn, cả Higuain và Juventus chẳng làm sai điều gì theo luật vì họ chỉ đơn giản kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Nhưng điều tôi muốn nói ở đây tới Higuain là sự rẻ rúng mọi tình cảm nhận lại được của hắn ta, một thứ bản chất vô đạo đức nhất của bóng đá. Sau cùng, 3 năm tươi đẹp vừa qua ở Napoli cũng chẳng là cái đinh gì để Higuain bận tâm suy nghĩ cả và hắn ta sẵn sàng đánh đổi tất cả để ra đi.”

Vốn mang sẵn ý nghĩa quan trọng cạnh tranh danh hiệu Scudetto, những trận Juvents vs Napoli mùa giải tới đây càng thêm phần nóng bỏng với sự xuất hiện của Gonzalo Higuain, đối tượng chắc chắn bị “ăn gạch” số một từ các CĐV đội bóng miền nam.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X