Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tính sang Mỹ chơi bóng

Thứ Sáu 01/08/2014 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa tuyên bố muốn cùng Liverpool chinh phục chức vô địch Premier League 2014/15 tức thì, Steve Gerrard lại bóng gió kế hoạch sang MLS chơi bóng.

Tiền vệ 34 tuổi còn hợp đồng với Liverpool đến hè năm sau. Nghĩa là nếu không gia hạn thì mùa giải sắp tới sẽ là mùa cuối cùng anh phục vụ màu áo đỏ của The Kop. Có lẽ ở độ tuổi này, những đóng góp của anh cho Liverpool cũng thuyên giảm dần vì thể lực không ủng hộ. Vì vậy Gerrard đã tính đến một cuộc chinh phục mới bên kia bờ Đại Tây Dương.

Gerrard quyết không nói chuyện với Suarez trước đại chiến với Uruguay
Gerrard đã sẵn sàng cho ngày chia tay nước Anh

Khi được hỏi về khả năng sang MLS chơi bóng, Gerrard nói: “Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Có lẽ chỉ thời gian mới có câu trả lời. Tôi cũng chưa bàn bạc với bất kỳ ai về lựa chọn tiếp theo của mình. Nhưng lúc này, đang có một ý nghĩ lóe lên trong đầu, rằng tôi sẽ rời Liverpool để tiếp tục chinh phục một thử thách mới. Tôi muốn có những trải nghiệm khác lạ”.

“Frank Lampard đã lựa chọn đúng. Ở tuổi 36, có lẽ MLS là nơi thích hợp để anh ấy hưởng thụ bóng đá. Anh ấy đã bỏ lại sau lưng một sự nghiệp tuyệt vời. Chẳng còn gì để Lampard phải chứng tỏ tại Anh cả. Lampard đã cống hiến tất cả và giành được tất cả. Trong khi những gì tôi có lại không nhiều. Tôi muốn chơi hết mình ở mùa giải mới. Và sau đó sẽ suy tính chuyện tương lai”.

Gerrard hiện đang được Liverpool thuyết phục gia hạn. Song tiền vệ này đang khá hững hờ. Anh cho rằng sẽ chỉ gia hạn dựa theo những đóng góp của mình cho đội bóng. Động thái này rõ ràng chứng tỏ một điều Gerrard đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới, dù cuộc chinh phục chức vô địch cùng Lữ đoàn đỏ ở mùa 2014/15 của anh còn chưa bắt đầu.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X