Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây hấn Liverpool, Mourinho tính "cướp" Sterling

Thứ Năm 09/10/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhận được sự hậu thuẫn từ ông chủ Abramovich, Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Sterling - ngôi sao đang lên trong màu áo Liverpool.

Chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao năng lực của Raheem Sterling. Chính vì thế, ông cùng các cộng sự đang theo sát diễn biến đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo 19 tuổi với Liverpool.  Gần đây, có thông tin đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ với Ross Barkley của Everton. Tuy nhiên, bản thân Mourinho kết Stering hơn vì ông muốn làm đa dạng các phương án tấn công.

Sterling có thể sẽ chia tay Liverpool vì mức lương quá bèo bọt
Sterling có thể sẽ chia tay Liverpool vì mức lương quá bèo bọt

Trong vòng một năm rưỡi trở lại đây, Sterling đã bùng nổ dưới màu áo Liverpool. Chính vì thế, anh lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều "ông lớn" ở châu Âu, trong đó có Real. Mourinho đang hy vọng, nếu Liverpool thất bại trong cuộc chạy đua giành vé Champions League mùa tới, họ sẽ khó lòng giữ chân cầu thủ có nhiều tham vọng như Sterling.

Để phục vụ cho thương vụ bom tấn trên, Chelsea đã dự trù kinh phí lên đến 48 triệu bảng. Thời gian tới, The Blues đang muốn bổ sung thêm nhân tố người Anh trong đội hình. Hè vừa qua, CLB đã chia tay hai cựu binh là Lampard và Ashley Cole. Đội trưởng John Terry đã qua tuổi băm và cũng sắp giải nghệ.

Theo nguồn tin từ sân Anfield, trong đề nghị gia hạn hợp đồng, Liverpool sẽ nâng lương cho Sterling lên 100.000 bảng/tuần. Phía Chelsea định chen ngang và mời sao trẻ người Anh khoản thù lao 160.000 bảng/tuần nếu đến Stamford Bridge.

Sterling là mẫu tiền đạo đa năng, có thể hoạt động rộng và biết tạo đột biến bằng những pha đột phá tốc độ. Bởi vậy, nếu xếp anh đá bên cạnh Hazard và Diego Costa, Mourinho sẽ sở hữu hàng công cực "khủng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X