Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức xác nhận bến đỗ mới

Chủ Nhật 26/06/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale xác nhận anh sẽ gia nhập Los Angeles FC ở MLS sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè này.

Gareth Bale xác nhận gia nhập Los Angeles FC

Gareth Bale là tân binh đáng chú ý thứ 2 của Los Angeles FC hè này sau Giorgio Chiellini. Bale nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM ở Mỹ sau 9 năm thi đấu tại Real Madrid.

Hợp đồng của Bale với LAFC được cho là chỉ có thời hạn 1 năm. Những điều khoản về tài chính vẫn chưa được tiết lộ.

bale
Gareth Bale xác nhận gia nhập Los Angeles FC

Mới đây, Gareth Bale đã đăng tải một đoạn video trên trang Twitter công bố về bến đỗ mới. “Hẹn sớm gặp các bạn, Los Angeles”, Bale hứa hẹn khi quay lại mặc chiếc áo đen của LAFC.

Gareth Bale xác nhận gia nhập Los Angeles FC:

video

Trước khi thương vụ chuyển nhượng được xác nhận, chủ tịch Kristian Garcia của Liên minh Cổ động viên 3252 của LAFC khẳng định Gareth Bale là một thương vụ quan trọng với câu lạc bộ.

“Chúng tôi đều rất phấn khích. Chúng tôi không kỳ vọng nó nhưng kỳ chuyển nhượng đã tăng thêm sự phấn khích vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Có thêm một cầu thủ ở đẳng cấp của Gareth Bale là điều rất thú vị và chúng tôi đang mong chờ được đón chào cậu ấy tới Los Angeles.

Bale đã chơi cho những câu lạc bộ lớn nhất, cậu ấy đang là nhà vô địch Champions League. Cậu ấy đã vô địch nó 5 lần. Cậu ấy chơi ở những trận đấu lớn nhất và chơi tốt ở những trận đấu đó.

Một cầu thủ ở đẳng cấp như thế đã được biết đến trên khắp thế giới và chúng tôi rất háo hức được đón chào cậu ấy ở đây”.

Giai đoạn cuối của Bale ở Real Madrid không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, anh là người đóng vai trò quyết định giúp xứ Wales lọt vào vòng chung kết World Cup sau 64 năm.

Bale cười như nắc nẻ khi được hỏi về khả năng gia nhập GetafeBale cười như nắc nẻ khi được hỏi về khả năng gia nhập Getafe
Gareth Bale khẳng định anh sẽ không gia nhập Getafe và không nhịn được cười trước câu hỏi này ở buổi họp báo trước trận đấu của đội tuyển xứ Wales.
Real Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoạiReal Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại
Real Madrid đã thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại chính thức của câu lạc bộ sau khi cầu thủ này rời Bernabeu vì hết hạn hợp đồng.
Wilshere: Gareth Bale sẽ kéo lùi ArsenalWilshere: Gareth Bale sẽ kéo lùi Arsenal
Jack Wilshere cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X