Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray chính thức sở hữu Drogba

Thứ Ba 29/01/2013 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau nhiều tin đồn và sự suy đoán, cuối cùng thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức công bố việc họ đã giành được chữ ký của "Voi rừng" Drogba.

Mùa hè vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà này đã chấp nhận đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải sau khi giúp Chelsea đoạt chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Quyết định chuyển đến một giải đấu ít danh tiếng hơn như vậy được xem như là Voi rừng đã muốn nghỉ dưỡng già.

Tuy nhiên, các đội bóng lớn ở Châu Âu thì lại không hề nghĩ như vậy. Họ vẫn liên tục dành những lời mời hấp dẫn cho anh. Và giờ đây, Galatasaray - đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã thắng cuộc.

drogba
Ngay sau khi kết thúc giải vô địch các quốc gia Châu Phi, Drogba sẽ chuyển đến thi đấu tại Thổ Nhĩ K

Thông tin này đã được chính chủ tịch CLB Galatasaray - Unal Aysal xác nhận trong buổi họp báo ngày hôm nay.

"CLB sẽ đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai với bản hợp đồng này. Drogba sẽ rất hạnh phúc tại đây bởi anh ấy là một tác nhân quan trọng cho tương lai của Galatasaray." Unal Aysal tuyên bố

Trên Twitter cá nhân, chính bản thân tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng xác định anh sẽ chuyển tới thi đấu tại đất Thổ bằng dòng tweet:

"Galatasaray đã đưa ra một đề nghị rất hấp dẫn. Đối với tôi, cơ hội này là điều không thể chối từ bởi tôi vẫn muốn được thi đấu ở Champions League và đối đầu với những CLB lớn ở Châu Âu." Drogba chia sẻ.

Theo những nguồn thông tin mới nhất thì ngay sau khi giải vô địch các quốc gia Châu Phi kết thúc, Drogba sẽ đến Galatasaray để thi đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng năm nay ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mức lương dành cho anh tại đây là 4 triệu euro một năm cộng thêm khoản thưởng 15 nghìn euro cho mỗi trận đấu mà Drogba sẽ ra sân thi đấu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X