Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Gaitan sắp đến M.U

Thứ Năm 12/04/2012 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin từ giới truyền thông Bồ Đào Nha, Manchester United đã đạt được những thỏa thuận cơ bản trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.

Theo tờ báo thể thao O Jogo, Benfica vừa từ chối lời đề nghị 18 triệu bảng của Man City cho Gaitan, thay vào đó, CLB Bồ Đào Nha đã chấp nhận mức giá 22 triệu bảng của Manchester United. Ngoài ra, trong điều khoản đi kèm, phía Benfica còn được nhận thêm 2 trong số 3 tài năng trẻ của M.U, đó là Federico Macheda, Bebe và Davide Petrucci. 

Đây được xem là một bước tiến dài của Man United trong việc có được chữ kí tiền vệ người Argentina. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Gaitan trong màu áo Benfica tại Champions League năm nay, đặc biệt là ở 2 trận đối đầu với M.U, Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi và luôn khẳng định mong muốn có được anh trong đội hình. Với việc Ryan Giggs đã lớn tuổi và sắp chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, có lẽ Gaitan chính là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của số 11 tại Old Trafford.

Gaitan (trái) và Nani sắp trở thành đồng đội của nhau?
Gaitan (trái) và Nani sắp trở thành đồng đội của nhau?

Được đưa về Benfica từ đầu mùa 2010/11, Gaitan được bố trí đá trám vào vị trí mà Angel di Maria để lại, sau khi tiền vệ này chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Sở hữu cái chân trái khéo léo, cùng với đó là khả năng sút xa cũng như tạo đột biến, Gaitan luôn rất nguy hiểm ở hành lang trái. Hơn nữa, anh còn có thể thi đấu ở vị trí hậu công và thực hiện khá tốt vai trò kiến tạo.

Việc dùng những cầu thủ như Bebe hay Macheda để đổi lấy Gaitan được xem là một quyết định khá khôn ngoan của Quỷ Đỏ. Khi mà Bebe luôn được xem là bản hợp đồng “hớ” của Sir Alex, còn Macheda cho dù rất được tin tưởng nhưng những gì cầu thủ này làm được chỉ đem đến sự thất vọng cho M.U. Nên nhớ mức phí phá vỡ hợp đồng của Gaitan lên đến 45 triệu euro, và nếu Hè này anh đến Old Trafford, chắc chắn đây sẽ là thương vụ thành công nhất của Man United.

Trà My (Theo O Jogo)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X