Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" PSG nhắm Nani

Thứ Bảy 01/12/2012 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuộc sống của Nani ở Man Utd nay đã không còn được như xưa, và nhân cơ hội này, BLĐ PSG đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Bồ Đào Nha ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Có thể nói đây là mùa giải tệ nhất của Nani kể từ khi anh chuyển đến Man Utd từ năm 2007. Trở về sau kì EURO 2012 khá thành công cùng ĐT Bồ Đào Nha, NHM đã rất kì vọng vào Nani. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này đang khiến các CĐV Man Utd cảm thấy cực kì thất vọng. Nani bỗng dưng đánh mất phong độ, không còn những pha xử lý đậm chất kĩ thuật và đầy ngẫu hứng, mà thay vào đó, anh thường xuyên có những lần rê bóng cá nhân, rườm rà và thiếu hiệu quả. Màn trình diễn nghèo nàn của Nani đã khiến Sir Alex đánh mất niềm tin ở anh. Thay vì một vị trí chính thức trong đội hình chính, nay Nani thường xuyên phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho Valencia và Ashley Young. Premier League 2012/13, Nani mới chỉ có được 7 trận ra sân, trong đó có đến 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Nani từng nhiều lần khẳng định muốn gắn bó tương lai cùng Man Utd bằng một bản hợp đồng mới, nhưng đến lúc này, những gì anh nhận được chỉ là sự thờ ơ từ phía BLĐ Quỷ đỏ. Dường như Man Utd đã không còn mấy thiết tha với Nani, và nếu ở kì chuyển nhượng mùa Đông này, Quỷ đỏ nhận được lời đề nghị hợp lý, rất có thể tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải khăn gói ra đi.



Đã đến lúc Nani ra đi
Đã đến lúc Nani ra đi?

Nani được xem là một mục tiêu lý tưởng mà PSG nhắm đến để thay thế cho vị trí của Nene, tiền vệ đang không có được phong độ tốt. Sau 9 trận thi đấu tại Ligue 1, Nene mới chỉ có được 1 bàn thắng. Hơn nữa, tiền vệ Brazil năm nay đã 31 tuổi và anh gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti, chính vì thế mà khả năng Nene phải chia tay sân “công viên các hoàng tử” là khá cao.


Để có được Nani, PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội bóng đến từ nước Nga, Zenit St Petersburg. Zenit từng đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng nhưng vẫn bị Man Utd từ chối, và nếu muốn thành công, số tiền mà PSG đưa ra sẽ không thể thấp hơn con số trên.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X