Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez quyết tâm đưa David Silva về Real Madrid

Thứ Năm 21/06/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Florentino Perez đã chính thức muốn có được tiền vệ đang khoác áo Manchester City sau khi chứng kiến anh thể hiện phong độ hết sức tuyệt vời mùa giải vừa rồi.

David Silva là một trong những ngoại lệ hiếm hoi khi anh được ra sân trong đội hình chính thức của Tây Ban Nha mà không thuộc biên chế Real Madrid hay Barcelona. Điều đó đã phần nào chứng minh được tài năng của cầu thủ nhỏ con này. Hơn thế nữa, cho dù không thi đấu cho hai đội bóng kể trên nhưng Silva lại thể hiện sự hòa nhập tuyệt vời trong lối chơi tiqui-taca của toàn đội. Sau khi giúp Manchester City giành ngôi vô địch Premier League, cựu tiền vệ của Valencia cũng đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Tây Ban Nha tại Euro năm nay. Với 1 bàn thằng cùng 1 đường kiến tạo thàn bàn cho các đồng đội, Silva được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu năm nay.

David Silva muốn gắn bó với Etihad thay vì gia nhập Bernabeu
Florentino Perez "hạ lệnh" phải chiêu mộ bằng được Silva.

Chính màn trình diễn chói sang đó, vị chủ tịch của Real Madrid đang rất nóng lòng chiêu mộ thành công ngôi sao 26 tuổi này về với Santiago Bernabeu ngay mùa hè này. Nhằm chinh phục được chiếc cúp C1 mùa giải tới cũng như tại La Liga, Perez đã có những bàn bạc với HLV Mourinho nhằm có được chữ ký của tiền vệ này. Real Madrid sẵn sàng đặt đủ 40 triệu bảng để đề nghị đội bóng nước Anh "nhả người".

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính cũng rất "khủng" của Man City với sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả rập. thương vụ này chắc chắn sẽ rất khó khăn cho "kền kền trắng". Vì Silva đang là thủ lĩnh tuyến giữa của đội bóng nửa xanh thành Manchester và chắc chắn HLV Mancini sẽ không bao giờ để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng như vậy. Hiện tại hợp đồng của Silva ở sân Etihad còn hiệu lực đến tận năm 2014.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X