Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Flamini sẽ rời Milan vào tháng 1?

Thứ Tư 10/10/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, Mathieu Flamini có thể sẽ rời Milan. Nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin, Marseille đang ngồi vào bàn đàm phán với Milan về việc đưa tiền vệ 28 tuổi này trở lại sân Velodrome ngay tháng 1 tới.

Marseille chính là nơi Flamini đã khởi nghiệp, nhưng anh chỉ chơi tại đây đúng 1 năm trước khi được HLV Wenger phát hiện, đưa về Arsenal.

Flamini (trái) đã mất chỗ đứng tại Milan
Flamini (trái) đã mất chỗ đứng tại Milan

Hè 2008, Flamini gia nhập Milan theo dạng tự do, nhưng sau 4 năm khoác màu áo đỏ-đen, anh hầu như không để lại ấn tượng. Có thể nói, quyết định gia nhập Milan đã khiến Flamini bỏ phí những năm tháng sung sức nhất sự nghiệp. Tiền vệ người Pháp chưa bao giờ thể hiện được đúng khả năng ở sân San Siro, khi mà anh bị lu mờ bởi nhiều người đồng đội xuất sắc.

Điều đáng ngạc nhiên là sau khi hợp đồng cũ hết hiệu lực vào Hè 2012, Flamini đã được Milan gia hạn 1 năm. Trên thực tế, việc tiền vệ người Pháp ở lại chủ yếu bởi anh chịu giảm lương, chứ không phải vì khía cạnh chuyên môn.

Mùa trước, do chấn thương hành hạ, Flamini chỉ đá cho Milan cả thảy… 2 trận. Đến thời điểm này, 90 phút trọn vẹn ở trận ra quân thua Sampdoria 0-1 cũng là lần duy nhất Flamini được ra sân. Sự tỏa sáng rực rỡ của Montolivo đã khiến BHL Milan xem Flamini như người thừa. Mà trên thực tế, Flamini cũng không thuộc mẫu tiền vệ Milan hiện đang thiếu (đòi hỏi sáng tạo).

Việc Flamini đồng ý rời Milan vừa tạo cơ hội cho tiền vệ này tìm lại phong độ (và có thể được gọi trở lại vào ĐT Pháp), vừa giúp Milan giảm gánh nặng lương bổng cho một cầu thủ tạm cho là… vô dụng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X