Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina bất ngờ hỏi mua Chicharito

Thứ Sáu 19/10/2012 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Artemio Franchi đã liên hệ với Man Utd để có được chân sút người Mexico - Javier Hernandez với mức giá 8 triệu bảng.

"Hạt đậu nhỏ" đã có mùa bóng đầu tiên  cực kì thành công tại Man Utd khi ghi được cho riêng mình 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với điểm mạnh là sự nhanh nhẹn, khả năng chớp thời cơ và dứt điểm cực tốt, Chicharito đã khiến rất nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu anh trong đội hình. Tuy nhiên ở mùa tiếp theo, Hernandez có một khoảng thời gian khá dài bị hành hạ bởi chấn thương, cùng với đó là sự trở lại của Danny Welbeck, số lần ra sân của anh cũng giảm xuống. Chicharito đã có 6 lần ra sân ở mùa giải năm nay, nhưng việc Sir Alex đã 5 lần tung Hernandez vào sân trong hiệp 2 cho thấy ông đang muốn anh đóng vai của một siêu dự bị tại Man Utd. Do đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, "hạt đậu nhỏ" sẽ sớm nói lời chia tay với sân Old Trafford.

javier hernandez
Chicharito đang được Fiorentina quan tâm đặc biệt.

Fiorentina đang lo lắng về khả năng tiền đạo số một Stevan Jovetic sẽ ra đi trong mùa Hè tới khi ngôi sao 22 tuổi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trong đó có Juventus và Man City. Với số tiền 25 triệu bảng mà Man City đang sẵn sàng chi ra cho chân sút người Montenegro này, đội bóng chủ sân Artemio Franchi khó lòng có thể nói lời từ chối. Do đó, ban lãnh đạo Fiorentina đang gấp rút đi tìm một tiền đạo để thay thế cho Jovetic và Javier Hernandez chính là cái tên được lựa chọn. Dự kiến Man Utd sẽ được trả 8 triệu bảng cho thương vụ trên, đồng thời Chicharito cũng sẽ được nhận mức lương 80,000 bảng/tuần. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào được phía Quỷ Đỏ thành Manchester xác nhận nhưng khả năng Chicharito tới Fiorentina là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chicharito đã thi đấu 88 trận cho Man Utd, trong đó có 36 trận từ băng ghế dự bị và ghi được 33 bàn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X