Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiore gặp khó

Thứ Hai 13/08/2007 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Stefano Fiore đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi bị đội bóng chủ quản Valencia "làm ngơ" cho một suất trong đội hình mùa giải tới.

Stefano Fiore

Fiore đã có một mùa giải “nay đây mai đó“ khi phải chạy hết từ CLB này đến hết đội bóng khác. Đầu mùa hè năm ngoái, do không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Los Che nên cựu tuyển thủ Ítalia đành "khăn gói" hồi hương về chơi cho
Torino theo một hợp đồng cho mượn. Sau nửa mùa bóng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, "quả bóng" Fiore lại được đá sang cho một đội bóng Italia khác là Livorno cũng với một bản hợp đồng cho mượn.

Hiện tại sau khi đã hết hợp đồng, cựu tiền vệ Fiorentina không muốn quay về đội bóng Tây Ban Nha nữa mà muốn ở lại hẳn Serie A chơi bóng. Bên cạnh đó, HLV Quique Sanchez Flores của Valencia cũng không muốn giữ Fiore ở lại sân Mestalla. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ là Valencia lại không cho mượn như mùa giải trước mà muốn bán đứt muốn cầu thủ người Italia vì không thể đáp ứng được mức lương rất cao của tiền vệ 32 tuổi này.

Hiện tại, bến đỗ mà Fiore muốn đến là câu lạc bộ mà anh đã từng khoác áo Lazio, tuy nhiên chủ tịch đội bóng thành Roma, Claudio Lotito lại tuyên bố không quan tâm đến anh. Như vậy cầu thủ từng là trụ cột trong màu áo đội tuyển Italia tại Euro 2000 đang lâm vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Nhưng rất có thể với một cầu thủ có chất lượng như Fiore thì mọi chuyện sẽ sớm muộn được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X