Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra lên tiếng chê bai cách chuyển nhượng của MU

Thứ Hai 22/08/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, cựu hậu vệ Patrice Evra đã chỉ ra những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của Man United trong mùa hè năm nay.

Cựu sao MU chỉ ra sai lầm trong chuyển nhượng của Quỷ đỏ

Mặc dù đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện cùng sự bổ sung của những tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, phong độ của Man United tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2022/23 vẫn đang khiến các CĐV của đội bóng này ngán ngẩm.

Trong diễn biến mới nhất, MU đã chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với hy vọng có thể làm mới hàng tiền vệ trong phần còn lại của mùa giải. Dẫu vậy, theo nhận định từ cựu hậu vệ Patrice Evra, Quỷ đỏ đã mắc sai lầm trong chính sách chuyển nhượng ở phiên chợ hè năm nay.

Evra lên tiếng chê bai cách chuyển nhượng của MU 1

Casemiro chia tay Real Madrid để gia nhập MU 

Chia sẻ với Betfair, danh thủ người Pháp cho hay: “Nếu phải mua bất kỳ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại, đó đều là do sự hoảng loạn tới từ BLĐ Man United. Đáng lẽ, mọi thứ nên được hoàn thành trước khi mùa giải mới khởi tranh”.

“Đừng hiểu lầm ý tôi, với giai đoạn tiền mùa giải như vậy, tôi hiểu tại sau HLV Erik ten Hag và đội ngũ lãnh đạo lại nghĩ đội hình MU đủ tốt. Họ sẽ mang về được cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại? Nếu là Man City, Liverpool hay Chelsea thì các cầu thủ chắc chắn sẽ chọn gia nhập đội bóng đó”.

“De Jong không muốn đến Man United, cậu ấy muốn gia nhập Chelsea. Quỷ đỏ vẫn đang mắc phải những sai lầm cũ. Tôi là người lạc quan, nhưng mọi thứ ở MU hiện tại không ổn chút nào”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã có sự bổ sung của 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 gồm: Casemiro, Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. NHM đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào các cầu thủ mới, tuy nhiên, sẽ cần thêm nhiều thời gian để những ngôi sao này thích ứng với triết lý của HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X