Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson muốn đưa Viera về với Premiership

Thứ Hai 08/10/2007 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Sven Goran Eriksson cho biết ông sẵn sàng bỏ ra 6,5 triệu bảng để đưa tiền vệ Patrick Viera về với The City of Manchester.

Từ khi chuyển đến Inter, Viera không thể hiện được nhiều

Theo tin từ "News of the World" cho biết HLV Sven Goran Eriksson  đang muốn đưa Viera về nước Anh thi đấu sau khi tiền vệ người Pháp đang có dấu hiệu bị thất sủng tại Inter Milan. Từ đầu mùa giải, cựu cầu thủ của Arsenal chỉ có thể ra sân vỏn vẹn có 68 phút. Những chấn thương liên tục đã khiến cho ban lãnh đạo của Nerazzuri đang dần mất kiên nhẫn. Mùa giải năm ngoái, sau khi chuyển sang từ Juventus, tiền vệ 31 tuổi này cũng không thể hiện được nhiều khi chỉ có 28 trận ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trước thông tin từ các tờ báo Anh, HLV Roberto Mancini của Inter không có phản ứng gì. Thay vào đó ông bầy tỏ sự giận dữ trước quyết định hạn chế cầu thủ ngoại trong đội hình chính thức của các đội bóng từ chủ tịch FIFA, S.Blatter.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp khó khăn." Mancini nói trong giận dữ." Thật là khó để có thể tìm thấy một cầu thủ Italia có chất lượng tại Inter. Hiện tại chúng tôi có một số cầu thủ trẻ nhưng họ cần có thời gian để trưởng thành."

Trong khi đó chủ tịch UEFA, Michel Platini cũng tỏ ra không đồng tình với Blatter." Về lý thì kế hoạch này có ý nghĩa rất tốt nhưng để thi hành nó thì lại không dễ dàng. FIFA có 208 thành viên với 29 quốc gia thuộc EU. Do đó với tôi không đây là một kế hoạch không thể thực hiện."

Theo kế hoạch của S. Blater dự kiến vào năm 2010, sẽ đưa ra một điều luật hạn chế tối đa là 5 cầu thủ ngoại trong đội hình chính thức của các CLB.Nhưng xem ra quyết định sẽ khó thực hiện bởi sự phản đối quyết liệt từ ban lãnh đạo các CLB châu Âu.

  • La Quế
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X