Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu bảng, Real quyết tâm chiêu mộ De Gea

Thứ Ba 14/10/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc khả năng sẽ chi ra 25 triệu bảng để gửi lời đề nghị đến Manchester United, qua đó đặt vấn đề về trường hợp của thủ thành David De Gea.

De Gea đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ phía Bayern Munich
De Gea chính là mục tiêu quan trọng mà Real đang hướng đến

Hiện tại, De Gea chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2016. Thế nhưng, phía ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa hề có động thái gì liên quan đến các thủ tục đàm phán gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, Real Madrid đã nhắm tới De Gea như một phương án thay thế lâu dài cho Iker Casillas. Do đó, chính thái độ “ngập ngừng”  về việc ký hợp đồng mới với ngôi sao 22 tuổi của Man Utd cũng khiến cho đội bóng Hoàng gia cực kỳ tự tin vào khả năng thành công trong thương vụ này.

Theo những nguồn tin từ Marca tiết lộ thì Los Blancos đang bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch “xúc” De Gea ngay trong mùa Hè tới. Được biết, ban lãnh đạo Real đã sẵn sàng chi ra một số tiền 25 triệu bảng để gửi lời đề nghị đến Quỷ đỏ. Trên thực tế, đây là một số tiền không quá lớn, nhất là so với khía cạnh tài chính của Man Utd. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, De Gea chỉ còn 2 năm trong hợp đồng cũ. Chính bởi vậy, trong trường hợp phía Real có thể thuyết phục thành công thủ thành người Tây Ban Nha, mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều dành cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Mùa giải năm này, De Gea đang trình diễn phong độ cực kỳ ổn định và ngày càng chứng tỏ mình là một trong những “người gác đền” hay nhất châu Âu. Đáng kể nhất là ở trận thắng 2-1 của M.U trước Everton tại vòng 7 Premier League, thủ môn 22 tuổi đã liên tiếp thực hiện hàng loạt pha cứu thua vô cùng ngoạn mục, góp công lớn giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành trọn vẹn 3 điểm. Mới đây, ở trận gặp Luxemburgo, De Gea cũng tiếp tục được HLV Del Bosque tin tưởng giao phó trách nhiệm thay thế Casillas trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha.

Về phần Man Utd, trước bối cảnh hàng thủ của Quỷ đỏ chưa có được nền tảng nhân sự tốt nhất thì De Gea chính là cái tên mà người hâm mộ sân Old Trafford kỳ vọng hơn cả. Gần như chắc chắn sẽ khó có chuyện HLV Van Gaal chấp nhận để cậu học trò “cưng” chuyển đến khoác áo Real Madrid. Chính bởi vậy, trong thời gian sắp tới, ban lãnh đạo M.U cần phải nhanh chóng hoàn thiện hợp đồng mới với ngôi sao 22 tuổi.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X