Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 18 triệu bảng, M.U sẽ sở hữu “Ronaldo của Hà Lan”

Thứ Sáu 14/11/2014 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, M.U đã tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Memphis Depay, người được mệnh danh là Ronaldo phiên bản Hà Lan.

Depay se gia nhap Man Utd trong tuong lai
Depay sẽ sớm gia nhập Man Utd

Trên thực tế, Memphis Depay đã lọt vào “tầm ngắm” của HLV Louis van Gaal ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi. Trải qua một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven cùng ĐT Hà Lan tại kỳ World Cup 2014, cầu thủ 20 tuổi đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao và xem như một phiên bản mới của Cristiano Ronaldo.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời, Depay tỏ ra cực kỳ nguy hiểm khi được xếp chơi bên hành lang cánh trái, cũng là vị trí của CR7 hiện tại khi đang thi đấu cho Real. Thống kê cho thấy, dù mới chỉ chuyển đến chơi cho PSV từ năm 2011, nhưng Depay đã ghi được 24 bàn thắng sau 68 trận, một thành tích hết sức ấn tượng.

Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì M.U vừa đạt được một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Cụ thể, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định duyệt chi 18 triệu bảng để thuyết phục phía PSV “nhả” Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Được biết, trước thái độ có phần tích cực của đội bóng chủ sân Old Trafford, đại diện bên phía Hà Lan đã chấp nhận gật đầu. Dự kiến, ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng năm sau, cả hai bên sẽ lập tức tiến hành các thủ tục đi đến thống nhất hoàn thiện thương vụ này.

Trong trường hợp có thể cập bến M.U, chắc chắn đây sẽ là một bước tiến lớn đối với sự nghiệp của Depay. Chưa kể, tại sân Old Trafford, ngôi sao 20 tuổi còn được tái ngộ và làm việc với “ông thầy cũ” Louis van Gaal, người từng giúp anh thi đấu ấn tượng tại ĐT Hà Lan. Mặt khác, về phần Quỷ đỏ, sự xuất hiện của Depay cũng là một sự bổ sung khá hiệu quả cho hàng công, vốn đang bị đặt ra nhiều nghi ngờ trong thời gian vừa rồi.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X