Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Lewandowski bật đèn xanh, MU trở lại cạnh tranh với Bayern Munich

Thứ Ba 22/10/2013 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc Lewandowski phủ nhận chuyện tới Bayern Munich, đồng thời thừa nhận muốn tới thi đấu tại Premier League, Manchester United lập tức trở lại cuộc đua giành chữ kí chân sút người Ba Lan.

Đến lúc này, điều duy nhất có thể tạm thời chắc chắn về tương lai của Lewandowski là việc tiền đạo này sẽ rời Dortmund. Thực ra từ kì chuyển nhượng mùa hè, chân sút người Ba Lan đã có ý định rời đội bóng vùng Ruhr nhưng không được đáp ứng nguyện vọng. Lewandowski sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa nhưng gần như chắc chắn tiền đạo 25 tuổi này sẽ không gia hạn. Hiện tại, ngoài Bayern Munich ra, cả Chelsea, Arsenal lẫn Manchester United đều đang bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo này.

Lewandowski tạo dấu ấn với 2 pha lập công đẹp mắt
Lewandowski ngỏ ý muốn tới Premier League thi đấu

Ban đầu, Lewandowski được cho là đã đồng ý gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa đông này. Nhưng đích thân Lewandowski đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, đồng thời còn ''thòng'' thêm một câu rằng:'' Tôi muốn tới thi đấu tại Premier League trong tương lai''. Đó chẳng khác nào tín hiệu bật đèn xanh cho những ông lớn tại đảo quốc sương mù.

Nắm bắt tín hiệu này, Chelsea và Arsenal đều đã nhập cuộc. Chelsea dù đang có Torres, Demba Ba và Eto'o nhưng vẫn chưa thể yên tâm vì hàng công của họ lúc này quá "cùn". Còn Arsenal dù đang có Girould phong độ vào phom nhưng HLV Wenger vẫn muốn có thêm một phương án dự phòng cho chân sút người Pháp.

Với Man Utd, thực ra họ đã để ý đến Lewandowski từ mùa hè năm ngoái nhưng sau khi thay đổi chiếc ghế huấn luyện, tân HLV David Moyes ưu tiên giữ chân Rooney hơn nên thương vụ này tạm gác lại. Đến tháng Một tới, Javier Hernandez nhiều khả năng sẽ phải ra đi nên HLV David Moyes muốn tập trung chiêu mộ Lewandowski để giúp Rooney, Van Persie có thêm đối tác phối hợp ở hàng công, khi mà hai chân sút này không tỏ ra hiệu quả trong những pha phối hợp với nhau.

Mùa này, Lewandowski vẫn thi đấu rất hiệu quả trong màu áo Dortmund với 9 bàn thắng ghi được sau 12 trận ra sân.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X