Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Pogba “bật đèn xanh”, Man Utd sẽ cho nổ bom tấn?

Thứ Năm 15/01/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd không hề có tên Paul Pogba, tuy nhiên sau những gì tiền vệ này phát biểu có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải nghĩ lại.

Pogba se lai co ten trong danh sach chuyen nhuong mua dong cua MU hinh anh
Pogba bất ngờ phát tín hiệu cho Man Utd
Manchester United đang là một trong những đội bóng tích cực nhất trên TTCN hòng mang về những sự bổ sung phù hợp nhất với CLB. Có quá nhiều lý do để Quỷ đỏ phải đẩy nhanh tiến độ mua sắm vào lúc này, họ đang trong quá trình thay máu lực lượng và phong độ của thầy trò HLV Louis Van Gaal trong thời gian gần đây lại đi xuống rõ rệt. Nếu như không có được những bản hợp đồng mới, e rằng khả năng trụ lại tốp đầu của Man Utd cũng sẽ bị thử thách rất nhiều trong giai đoạn lượt về.

Rất nhiều cái tên đình đám đã có mặt trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của MU nhưng trong số đó không có cái tên Paul Pogba. Tiền vệ này đã là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm ngoái nhưng lại không được nhắc tới trong phiên chợ đông. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ thay đổi khi mới đây tài năng trẻ của Juventus này “phát tín hiệu” cho Man Utd và tuyên bố anh không hề ghét bỏ CLB vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí danh tiếng FourFourTwo, Pogba chia sẻ về nguyên nhân rời Man Utd: “Tôi là người thiếu kiên nhẫn và quyết định đó dựa nhiều vào cảm xúc của tôi. HLV (Alex Ferguson) đã tin tưởng ở tôi nhưng lại không trao cho tôi cơ hội, ông ấy nói tôi còn quá trẻ. Ông ấy bảo tôi rằng “thời của cậu rồi sẽ đến” nhưng nó không bao giờ xảy ra cả. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tôi sẽ nói những điều tồi tệ về Manchester United, tôi vẫn rất yêu CLB.”

Còn nhớ hồi hè năm ngoái, chính Pogba đã lên tiếng rằng anh không bao giờ quên được việc bị đày ải ở sân Old Trafford với một thái độ rất gay gắt và chính điều này đã phần nào khiến Man Utd chùn bước. Song với những phát ngôn mới nhất của tiền vệ 22 tuổi này, mọi chuyện có vẻ như đã đảo chiều hoàn và Pogba cũng tỏ ra muốn được thử sức ở những miền đất mới sau khi đã quá no nê với 3 chức vô địch Serie A liên tiếp. Về phần mình, chắc chắn đây là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Van Gaal cùng các cộng sự và không biết chừng Man Utd sẽ tái khởi động lại thương vụ này trong thời gian sắp tới, bởi lẽ vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ vẫn thiếu đi một mẫu cầu thủ có khả năng chơi càn lướt và biết sút xa sau khi Paul Scholes giải nghệ.

Ngoài Pogba, tình hình chuyển nhượng mùa đông của MU trong mùa đông năm nay cũng đã có những bước tiến khả quan. Họ đã có được tân binh đầu tiên khi ký hợp đồng 18 tháng với thủ thành Victor Valdes, cộng với đó là việc thương vụ Aymeric Laporte cũng tiến triển khá thuận lợi và Quỷ đỏ đang tới rất gần việc sở hữu trung vệ của Athletic Bilbao này.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X