Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được chống lưng, M.U tràn đầy cơ hội chiêu mộ tiền đạo Neymar

Thứ Năm 01/02/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới tại xứ sở Sương mù, CLB Man Utd đang có cơ hội lớn sở hữu chân sút đắt giá nhất hành tinh sau một động thái mới đây từ nhà tài trợ.

Có thể nói Neymar đang là chân sút mà mọi đội bóng đều muốn có. Trong 4 mùa giải khoác áo CLB Barcelona, anh đã có tổng cộng 105 pha lập công qua đó giúp đội chủ sân Nou Camp 1 lần vô địch Champions League, 2 lần vô địch La Liga và 3 lần đăng quang Cup nhà vua TBN. Gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp PSG ở mùa giải này, tiền đạo người Brazil cũng cho thấy một hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 26 bàn thắng trong 25 lần ra sân thi đấu.

Duoc chong lung, MU tran day co hoi chieu mo tien dao Neymar hinh anh
Được Chevrolet ủng hộ, M.U tràn đầy cơ hội chiêu mộ tiền đạo Neymar

Trước phong độ ấn tượng này, không chỉ Real Madrid mà mới đây đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, Man Utd cũng có những động thái sẵn sàng chiêu mộ chân sút Brazil. Theo thông tin được tờ nhật báo Don Balon ở xứ bò tót tiết lộ, M.U đã sẵn sàng chi khủng để giành chữ ký Neymar ngay khi mùa bóng 2017/18 hạ màn.

Ở thời điểm hiện tại, M.U đang thi đấu khá phập phù. Điều này đã khiến hãng xe Chevrolet - nhà tài trợ chính của Man United tỏ rõ sự không hài lòng. Chính vì thế, hãng xe tới từ Mỹ đã bắt đầu lên kế hoạch đốc thúc đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng mang về một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong kỳ CN mùa Hè 2018 tới đây.

Chevrolet cũng khẳng định những cầu thủ như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Alexis Sanchez đều không phải là gương mặt phù hợp để họ quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, Neymar đã được chọn.

Để thực hiện kế hoạch táo bạo này, hãng xe Chevrolet sẵn sàng hỗ trợ Man United một khoản tiền lớn để tiến hành lôi kéo Neymar rời khỏi PSG trong mùa Hè 2018. Chắc chắn giá trị của Neymar không hề nhỏ và Man United sẽ gặp không ít khó khăn bởi Real Madrid cũng đang muốn có chữ ký của chân sút người Brazil.

Mặc dù vậy, việc thuyết phục PSG nhả người sẽ chẳng hề đơn giản, bởi "gã nhà giàu" nước Pháp không thiếu tiền và cũng không định bán Neymar cho đến khi chinh phục thành công chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X