Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Arsenal chèo kéo, thủ quân Montpellier vẫn đợi Milan

Thứ Sáu 07/09/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ thủ quân Yanga-Mbiwa của Montpellier thừa nhận anh vẫn đang chờ ngày được khoác áo Milan dù được Arsenal hết sức quan tâm.

Năm nay mới 23 tuổi, nhưng Yanga-Mbiwa đã thi đấu nổi bật trong vai trò đội trưởng Montpellier và góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng khiêm tốn này ở mùa giải vừa qua. HLV Arsene Wenger của Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng Yanga-Mbiwa và rất muốn có sự phục vụ của của hậu vệ đồng hương để làm mới hàng thủ. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong suy nghĩ của Yanga-Mbiwa, anh chỉ muốn được chơi cho AC Milan.

Mapou Yanga-Mbiwa (trái) chỉ thích đến Milan
Mapou Yanga-Mbiwa (trái) chỉ thích đến Milan

Hậu vệ đang thi đấu trong màu áo của các nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Milan trong suốt mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, việc hai đội bóng không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng đã khiến Yanga-Mbiwa phải gác lại giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo sọc Đỏ-đen huyền thoại.

Dù thế, cầu thủ 23 tuổi này không nguôi hi vọng sẽ có cơ hội chuyển tới AC Milan trong thời gian tới, có thể là khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2013.

"Adriano Galliani đã đích thân đến Montpellier và nói chuyện với BLĐ đội bóng, nhưng lời đề nghị của ông ấy (4,8 triệu bảng) không đủ sức thuyết phục Montpellier. Chính tôi cũng nhận ra rằng mình không thể ra đi trong mùa Hè này", Yanga-Mbiwa cho biết.

"Arsenal cũng đã cố gắng liên hệ với tôi. Họ là câu lạc bộ mạnh và ở đó có rất nhiều đồng hương của tôi đã và đang thu được nhiều thành công. Nhưng tôi chỉ muốn được thi đấu cho Milan. Tôi đã rất thất vọng với cách mà mọi chuyện kết thúc. Tuy nhiên tôi vẫn chờ đợi, ít nhất là cho tới tháng 1 năm sau".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X