Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thừa nhận khả năng mất Reus

Thứ Năm 15/01/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà tiền vệ người Đức vẫn chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng cùng đội bóng vùng Ruhr, ban lãnh đạo Dortmund đã lên tiếng thừa nhận khả năng mất Marco Reus.

Gan nhu chac chan Reus se roi Dortmund  hinh anh
Reus sẽ sớm rời Dortmund?

Được biết, hợp đồng của Reus sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, điều khoản kích hoạt chi phí phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu euro sẽ có hiệu lực ngay từ cuối mùa giải năm nay. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây không phải một số tiền quá lớn và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng châu Âu.

Giai đoạn trước đây, khi mà mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của Dortmund, ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr đã nhiều lần lên tiếng khẳng định tham vọng giữ chân Reus bằng mọi giá. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, sau khi cảm nhận rõ về nguy cơ có thể mất siêu sao người Đức bất kỳ lúc nào, đích thân GĐĐH CLB chủ sân Signal Iduna Park, ông Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng với khả năng Reus rời Dortmund.

Phát biểu trên tờ Bild, Watzke chia sẻ: “Có lẽ hy vọng lớn nhất của chúng tôi bây giờ là được thấy Reus ở lại đây để chơi bóng lâu dài trong màu áo Dortmund. Mặc dù vậy, ngay cả khi cậu ấy có quyết định khác thì đội bóng cũng đành phải chấp nhận. Trong bóng đá hiện đại, việc phải cân bằng đội hình sau khi để mất một ngôi sao cũng là điều hết sức bình thường”.

Bên cạnh đó, vị GĐĐH của Dortmund cũng đề cập đến tương lai của Ilkay Guendogan: “Không hề có chuyện ban lãnh đạo CLB gây sức ép cho Guendogan trong việc gia hạn hợp đồng. Cậu ấy hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn và suy nghĩ trước khi quyết định tương lai của mình. Tất nhiên, ai cũng muốn Guendogan ở lại”.

Trải qua những năm tháng thi đấu thành công dưới triều đại HLV Juergen Klopp, Dortmund đang bộc lộ rõ dấu hiệu sa sút trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Ruhr chỉ có được vỏn vẹn 15 điểm sau 17 vòng đấu đồng thời xếp áp chót trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Xem thêm video về màn trình diễn của Marco Reus trong năm 2014

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X