Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund ra giá 12 triệu bảng mua Kagawa

Thứ Ba 05/08/2014 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dortmund vẫn đang ôm mộng tái hợp Shinji Kagawa. Chỉ có điều họ tuyên bố chỉ chi 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này.

Theo tờ The Mirror, Dortmund một mặt thuyết phục Kagawa tìm đường rời M.U, mặt khác cũng ép giá đối tác đến từ nước Anh bởi họ hiểu rằng với tâm lý muốn sớm thanh lý các hàng thải để sẵn sàng cho mùa giải mới, M.U sẽ dễ dàng chấp nhận bị ép giá. Dortmund từng thu về 17 triệu bảng khi bán tiền vệ này cho M.U vào giờ họ hy vọng có thể bỏ túi món lời 5 triệu bảng từ thuơng vụ này. Thực ra, 12 triệu bảng là con số khá phù hợp với giá thị trường của Kagawa hiện tại.

Tương lai của Kagawa ở MU đang bị đặt dấu hỏi lớn
Tương lai của Kagawa ở MU đang bị đặt dấu hỏi lớn

Sau 2 mùa giải bị lấp bóng ở Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản đã đánh mất khá nhiều uy tín. Anh cũng tỏ ra sốt sắng muốn quay về Bundesliga, một môi trường phù hợp hơn khi tuyên bố "cảm thấy dễ thích nghi và dễ là chính mình hơn tại Bundesliga". Đó là những yếu tố tạo cho Dortmund sự tự tin. Hiện tại, M.U đang lấy Kagawa ra làm mồi câu trong thương vụ chiêu mộ Arda Turan của Atletico.

Song tất cả vẫn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Kagawa. Nếu cầu thủ 26 tuổi này không đồng ý, Quỷ đỏ cũng không còn cách nào khác ngoài việc bán anh đi. Mà nên nhớ hiện tại, Dortmund là đội bóng trả giá cao nhất cho Kagawa.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X