Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hét giá bán Bellingham cho Chelsea, Liverpool và Man City

Thứ Tư 02/11/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng để ngôi sao đắt giá của mình - Jude Bellingham ra đi nếu nhận về khoản tiền lên tới 150 triệu euro (128,9 triệu bảng Anh).

Thông tin của tờ Metro dẫn lại nguồn tin của báo giới Đức cho biết CLB Borussia Dortmund đã đưa ra mức giá 150 triệu euro cho Chelsea , Manchester City và Liverpool - những đội bóng được cho đang quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Dortmund hét giá bán Bellingham cho Chelsea, Liverpool và Man City 1
Jude Bellingham được Dortmund chào bán với giá 'siêu khủng'

Bellingham - 19 tuổi hiện đang có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo Dortmund. Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao người Anh cũng chơi tốt ở hành lang hai cánh và hỗ trợ tấn công rất tốt. Con số 9 bàn thắng sau 19 trận đấu cho Dortmund trên mọi đấu trường là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của ngôi sao sinh năm 2003 này.

Hiện Bellingham được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool khi HLV Jurgen Klopp rất muốn tăng cường thêm nhân sự tuyến giữa, trong bối cảnh họ đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất tại Premier League.

Tuy nhiên  Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt khi Chelsea và Manchester City cũng quan tâm tới tiền vệ này. Chưa kể Bellingham hiện cũng đã lọt vào 'tầm ngắm' của Real Madird.

Theo tờ Bild (Đức), phía Dortmund cũng xác định sẽ khó giữ chân Bellingham thêm một năm nữa. Vì vậy họ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi, nhưng với một mức giá sẽ không hề dễ chịu.

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của mình, Jude Bellingham cho hay: "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì như thế. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu tiếp theo với Borussia Dortmund.

Tôi thậm chí không nghĩ về World Cup . Tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu với Borussia Dortmund và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X